4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng, nhất là điều thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang trong 4 thời điểm dưới đây thì không nên yêu để bảo vệ sức khỏe của mình và đối phương.

Không yêu sau khi uống rượu, bia

Đàn ông sau khi có một chút bia rượu vào người thường dễ hưng phấn hơn bình thường. Nhưng bạn không nên yêu vào lúc này. Bởi rượu bia nó có thể gây kích thích hệ thống tim mạch, dẫn đến co thắt mạch máu, tăng lượng máu lưu thông, tăng huyết áp, gây ra các bệnh tim mạch và mạch máu não. Mặc khác, rượu bia còn làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh. Đồng thời rượu bia còn làm suy giảm chức năng sinh sản của bạn.

Không yêu khi đang ngày "đèn đỏ"

Với phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, cổ tử cung mở rộng hơn bình thường, nồng độ axit ở âm đạo lúc này cũng bị máu hoà loãng, nên khiến cho bạn dễ bị nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Chính vì vậy, bạn không nên yêu vào giai đoạn này để đảm bảo sức khỏe của mình.

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

Đặc biệt, khi bạn làm “chuyện ấy” trong những ngày này, âm đạo sẽ bị ra nhiều máu hơn, dẫn đến thời gian kinh nguyệt bị kéo dài khiến phụ nữ tổn thương và mất máu nhiều suy kiệt sức khỏe

Không yêu khi mới sinh xong

Phụ nữ khi mới sinh con xong cần phải kiêng khem trong vòng hai tháng để hồi phục lại sức khỏe. Chính vì vậy, trong giai đoạn này bạn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ không nên làm gì kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nhé.

Nếu bạn yêu sớm có thể sẽ làm tử cung bị tổn thương nghiêm trọng lâu khỏi, thậm chí sẽ khiến tử cung bị chảy máu, băng huyết không tốt chút nào.

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

4 thời điểm tuyệt đối không nên “yêu” kẻo nguy hiểm vô cùng

Không yêu khi quá no hoặc quá đói

Nếu như bạn vừa ăn no xong hoắc đang đói thì không nên yêu. Bởi khi ăn no, dạ dày và ruột sẽ căng lên và xung huyết, máu lên não không đủ, do đó không thích hợp để quan hệ. Còn khi đói, thể lực của con người bị suy sụp, tinh lực không dồi dào như lúc no vì vậy việc yêu sẽ không được như ý muốn của bạn dễ gây ra hụt hẫng cho đối phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link