4 thứ phụ nữ ngoại tình sợ nhất khi bị chồng chạm đến, đàn ông chớ lơ là

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu có những điểm phụ nữ rất thích được chồng chạm vào. Nhưng khi cô ấy phản bội thì cô ấy đột nhiên rất lo sợ nếu bị chồng chạm tay đến.

Cơ thể

Lý do khiến phụ nữ ngoại tình sợ chồng đụng chạm cơ thể là do cô ấy thực sự không còn tình cảm với chồng nên chẳng còn muốn thân mật cơ thể.

Phụ nữ ra ngoài vụng trộm cũng lo sợ cả những dấu vết trên người có thể sẽ bị chồng phát hiện ra. Khi làm chuyện thân mật với ai đó, các dấu vết yêu đương chắc chắn sẽ để lại trên người và trong một số trường hợp còn phải qua vài ngày mới hết.

Túi xách

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Túi của một người phụ nữ che giấu tất cả những bí mật của cô ấy. Phụ nữ ai cũng sợ người khác chạm vào chiếc túi này, Phụ nữ ra ngoài vụng trộm cũng lo sợ cả những dấu vết trên người có thể sẽ bị chồng phát hiện ra. Khi làm chuyện thân mật với ai đó, các dấu vết yêu đương chắc chắn sẽ để lại trên người và trong một số trường hợp còn phải qua vài ngày mới hết.

Thực tế thì người chồng có thể không hề để ý, anh ấy chỉ cho rằng vợ mình từ bên ngoài về nên giúp vợ cầm túi mà thôi. . Hành động đơn giản nhưng qua suy nghĩ của người "có tật" nhất định sẽ cảm thấy như thể đang bị người khác đang nhắm vào mình, vạch trần hành vi của mình.

Nếu bạn phát hiện ra điều gì đó không ổn ở một người phụ nữ khi cô ấy trở về nhà, thì nên thực sự chú ý.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cổ

Đây được xem là bộ phận nhạy cảm nhất của người phụ nữ, là nơi để lại dấu vết. Đi ngoại tình thì khó tránh khỏi những cuộc mây mưa. Khi hưng phấn, dùng sức quá mạnh thì cổ là nơi để lại dấu vết nhất, không thể xóa bỏ trong thời gian ngắn, trừ khi mặc áo cổ cao hoặc dùng mỹ phẩm để che đi. Nếu chồng chạm vào những chỗ này, người vợ ngoại tình ngay lập tức sẽ cảm thấy bị "nhột".

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi mắt

Người ta nói đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn và đôi mắt của người phụ nữ có thể phản ánh phần lớn những hoạt động tâm lý và suy nghĩ của họ.

Một người phụ nữ đang lừa dối sẽ cảm thấy tội lỗi và ánh mắt của cô ấy lúc nào cũng thất thường. Nhất là khi nói về những chủ đề như phản bội hay chung thủy. Nếu người chồng thường thấy vợ không nhìn vào mắt mình khi nói chuyện, không giao tiếp với chồng bằng mắt thì điều đó cho thấy một chút dấu hiệu nguy hiểm.

Theo:  xevathethao.vn copy link