6 kiểu đàn bà 'sẵn lòng' cặp kè với đàn ông đã có vợ con, ở tuổi nào cũng thích tòm tem trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ này có xu hướng thích ngoại tình, tuổi nào cũng dễ cặp kè đàn ông lạ.

Khi họ quá tự tin về nhan sắc của mình

Nhiều người thường rỉ tai nhau rằng phụ nữ sẽ trở thành “thuốc độc” khi họ biết mình đẹp. Phụ nữ xinh đẹp thích được tỏa sáng. Hơn nữa, họ cũng biết được sức hấp dẫn và giá trị của mình. Họ muốn mình đứng trên sân khấu lớn dưới ánh đèn rực rỡ để nhiều người chiêm ngưỡng và vỗ tay tán thưởng. Họ luôn thích bản thân được khen ngợi, chú ý và thậm chí là ghen tị. Một mẫu người của công chúng rất khó để sống một cuộc đời an nhàn.

Mẫu phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ cũng thu hút nam giới mạnh mẽ. Cuộc đời của họ trải qua khá nhiều mối tình. Sắc đẹp giúp họ có nhiều cơ hội để lựa chọn người bạn đời hơn. Nhưng không phải cô gái nào cũng an phận sau khi kết hôn.

Ham muốn được chú ý và tán dương thôi thúc họ bước lại sân khấu. Các cô nàng cảm thấy sẽ thấy hao phí nhan sắc cho mỗi một người đàn ông sẽ thật phí phạm. Hơn nữa, nhan sắc xinh đẹp của họ còn có thể giúp họ nhiều thứ hơn. Đó là tiền tài, vật chất, địa vị, danh vọng… Vì vậy mà tỉ lệ ngoại tình ở những người đàn bà đẹp và quyến rũ rất cao. Họ sẵn sàng dùng nhan sắc của mình để đổi lại những lợi ích mà mình mong muốn. Mà đôi khi lợi ích mà họ muốn nằm trên người đàn ông khác của không phải chồng của cô nàng.

19

Cô nàng hướng ngoại

Thường mẫu người phụ nữ có tính hướng ngoại sẽ có những suy nghĩ, quan điểm thoáng trong cuộc sống vợ chồng. Họ luôn muốn tìm đến cảm giác mới lại bởi với những người phụ nữ này, đời sống hôn nhân dài lâu dễ nảy sinh nhàm chán bởi guồng quay đều đều lặp lại hàng ngày.

Điều mà người phụ nữ có tính hướng ngoại luôn cho rằng, không phải lúc nào cũng "hướng nội" mới là kim chỉ nam của 2 chữ hạnh phúc.

Họ vẫn có thể chu toàn mọi việc trong gia đình, con cái và vợ chồng hoà thuận nhưng sự tự do của bản thân cũng là điều mà người phụ nữ hướng ngoại đề cao, chú trọng đến.

Cô nàng ham hư vinh

Đây là mẫu người phụ nữ bất chấp mọi thứ để đạt được điều mình mong muốn, họ chỉ muốn sống trong nhung lụa giàu sang và hưởng thụ cuộc sống chứ không muốn vùi mình trong mớ công việc gia đình hay chăm sóc chồng con. Kiểu người phụ nữ này rất dễ ngoại tình để đạt được mục đích của cô ta là sống an nhàn và hưởng thụ.

Phụ nữ có nhu cầu cao

Kiểu người phụ nữ này rất dễ tìm đến người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu khi chồng không đáp ứng được nhu cầu của cô ta. Ham muốn chuyện đó khiến cô ấy không kiểm soát được bản thân và rất dễ sa ngã.

12

Phụ nữ có tình sử yêu đương phức tạp

Tình sử yêu đương cũng phản ánh phần nào tính cách của một cô nàng. Bạn sẽ phải cân nhắc khi hẹn hò với một cô gái có danh sách người yêu cũ dài dằng dặc. Cô nàng thay người yêu như “thay áo” thông thường có sự chung thủy không cao. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ hơn về nguyên nhân chia tay của cô nàng nhé. Biết đâu họ là một cô gái tốt nhưng gặp phải những anh chàng Sở Khanh thì sao. Vì vậy, đừng tùy tiện phán xét cô nàng khi chưa biết tường tận mọi chuyện.

Phụ nữ có bạn thân mà người này đang ngoại tình

Đừng bao giờ đánh giá thấp sức mạnh của bạn bè cùng trang lứa. Người trưởng thành càng dễ chịu ảnh hưởng. Nếu một người phụ nữ có một hoặc chơi thân với bạn nữ mà người đó đang lừa dối chồng hoặc bạn trai của họ thì nhiều khả năng cô này cũng sa vào chuyện tương tự.

Theo:  xevathethao.vn copy link