4 tông màu quần ống rộng xịn sò chẳng kém gì màu đen giúp bạn trông trẻ trung hơn gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng tham khảo thêm 4 tông màu quần tươi tắn và trẻ trung khác để phong cách hàng ngày thêm đa dạng và màu sắc hơn để làm mới phong cách của bản thân vào ngày hè này nhé.

Bên cạnh những chiếc quần ống đứng hay skinny thì ngày nay chị em rất yêu thích quần ống rộng. Đây là món đồ thời trang quen thuộc trong tủ đồ của nhiều chị em, đặc biệt là các cô nàng công sở. Các chị em thường chọn những màu quần cơ bản như màu trắng hoặc đen vì an toàn, dễ mix đồ. Tuy nhiên 2 gam màu này đôi khi cũng dễ làm diện mạo của bạn trở nên tẻ nhạt và thiếu sức sống. Hãy cùng tham khảo thêm 4 tông màu quần tươi tắn và trẻ trung khác để phong cách hàng ngày thêm đa dạng và màu sắc hơn để làm mới phong cách của bản thân vào ngày hè này nhé. 

Quần màu xanh dương

Màu xanh dương cũng là màu sắc được nhiều chị em yêu thích và phủ sóng dày đặc trong style công sở của các cô nàng xứ Hàn. Đây là một trong những gam màu hot nhất mùa hè năm nay. Quần ống rộng xanh dương mang vẻ trẻ trung, cá tính và cũng cực kỳ dịu dàng. Với sắc độ không quá đậm, chiếc quần này tránh tạo cảm giác lòa loẹt, sến sẩm. Với quần ống rộng màu xanh dương, chị em có thể mix với các trang phục màu trắng, màu đen hoặc kết hợp theo phong cách tone-sur-tone.

Empty
Empty

Quần màu be

Quần màu be nhẹ nhàng không quá đậm cũng không hề nhàm chán, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch cho diện mạo của người mặc. Ngoài ra, màu be còn có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau như trắng, nâu, vàng hay các tông pastel nhã nhặn. Chưa kể, dù bạn thuộc tông da trắng sáng hay ngăm đen cũng có thể an tâm diện chiếc quần này mà chẳng lo bị dìm dáng.  

quanongrong5
quanongrong4

Quần màu hồng

Hồng từng được cho là gam màu quá đỗi sến sẩm nhưng năm nay đây lại là gam màu hot trend được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Có hai sắc độ hồng khác nhau là đậm và nhạt, dù chọn màu nào bạn đều có được diện mạo chỉn chu.

quanongrong6

Quần vải ống rộng màu hồng sẽ là điểm nhấn vô cùng nổi bật và bắt mắt, giúp trang phục đi học, đi chơi, đi làm của chị em thêm phần màu sắc và tràn đầy sức sống hơn. Tông màu này cũng không hề dìm da, diện lên nhìn trắng bật tông hơn. 

Quần màu xanh mint

Xanh mint nhẹ nhàng, nữ tính, xứng đáng được các nàng công sở ưu ái. Diện lên tạo cho ta cảm giác mát mẻ nhất là vào những ngày hè nóng nực bí bách. Muốn mặc đẹp với gam màu này, chị em nên phối với trang phục màu trắng, màu nâu hoặc một tông xanh đậm hơn. Tông màu này cũng không hề ''dìm da'' nên bạn hoàn toàn có thể mix match tùy ý theo nhiều phong cách khác nhau.  

Untitled
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link