4 tuổi đỏ nhất 10 ngày đầu tháng 3 dương: Đặc biệt số 2 đại cát đại lộc, Tiền-Tình viên mãn

10:32, Thứ năm 29/02/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày đầu của tháng 3 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có vô biên.

Tuổi Thân

than

Những người sinh năm Thân có tư duy nhanh nhạy và cởi mở. Người này rất giỏi sử dụng bộ não của họ ở nơi làm việc, và họ sẽ chú ý hơn đến mọi thứ và suy nghĩ nhiều hơn.

Nhưng họ không chính thức và không bao giờ quan tâm ai làm nhiều hơn và ai làm ít hơn. Họ thà tự mình làm nhiều việc hơn là tranh cãi với đồng nghiệp và làm hỏng mối quan hệ của họ.

Ngoài ra, họ có tinh thần trách nhiệm cao hơn ở nơi làm việc, họ sẽ gắn bó với những dự án đã hoàn thành và họ sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi đạt được kết quả như ý. 10 ngày đầu tháng ba, Thần tài sẽ chiếu cố bạn, may mắn sẽ đến.

Tuổi Tý

ty

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý được biết đến với là người cầu tiến và quyết đoán. Họ mang tính cách hảo sảng, hào phóng, ít để tâm đến chuyện tiểu tiết. Trong bất cứ vấn đề gì, con giáp này tỏ ra quyết đoán, khôn khéo trong cách ứng xử.

Trong làm ăn kinh doanh, họ là người đáng tin cậy, trọng chữ tín. Cũng bởi vì vậy mà người tuổi này được nhiều người tin tưởng, coi trọng.

10 ngày đầu tháng 3, người tuổi Tý được cát tinh chiếu mệnh nên phúc lộc dồi dào, điều may gõ cửa. Những người làm công ăn lương sẽ đạt được thành tích tốt, có cơ hội thăng tiến rộng mở.

Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, chốt đơn hàng nhanh chóng. Chỉ cần người tuổi này nỗ lực hết mình, quyết không lùi bước thì nhất định sẽ đạt được thành tựu như mong đợi. Con giáp tuổi này làm ăn khấm khá, thu nhập tăng lên.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là con giáp có số mệnh giàu sang, được hưởng cuộc sống sung túc, không phải lo lắng nhiều. Bản mệnh cũng có giai đoạn phải bôn ba, vất vả để lo cho cuộc sống. Tuy nhiên, họ có thể vượt qua một cách ngoạn mục, đạt được thành quả không phải ai cũng làm được.

Tử vi dự báo, người tuổi Dậu có nhiều cơ hội để thăng tiến lên vị trí cao hơn, vì thế bạn nên tranh thủ tiến hành ngay những việc quan trọng, những dự định mà bạn chưa dám làm.

Tài vận của bản mệnh trong tháng này khá lý tưởng. Ngoài khoản tiền lương cứng, bản mệnh còn lĩnh thêm khoản tiền thưởng, hoa hồng, lãi lời… cuối năm âm lịch, nhờ vậy mà bạn chẳng còn lo đến chuyện sắm Tết.

Thời gian 10 ngày đầu tháng 3/2024, con giáp này được các vị thần phù trợ, gặp nhiều may mắn. Từ sự nghiệp, tài vận đến hôn nhân đều viên mãn. Người tuổi Dậu đã kết hôn sẽ ngày càng hạnh phúc, có cuộc sống sung túc, thuận lợi.

Tuổi Tỵ

ty1

Những người tuổi Tỵ rất thông minh và có khả năng phân tích tốt. Họ thích nghi nhanh và có sự sắc bén trong việc hiểu và nhận thức về thế giới xung quanh.

Mặc dù bề ngoại khá lạnh lùng hoặc thụ động, nhưng bên trong, con giáp này thường rất tình cảm và nhiệt tình. Họ yêu thương và quan tâm đến người thân và bạn bè một cách chân thành.

Người tuổi Tỵ có kỹ năng phối hợp tuyệt vời. Họ có nhân duyên tốt nên thường gặp được người tốt bụng, tài năng.

Con giáp này hòa đồng, thân thiện, đoàn kết và hợp tác, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm. 10 ngày đầu tháng 3, sự nghiệp của họ sẽ phát triển như cá gặp nước. Con giáp này sẽ trở thành người giỏi nhất ở nơi làm việc.

Với khả năng sáng tạo và tư duy đổi mới xuất sắc, họ luôn có thể đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới lạ. Trong thời gian tới, con giáp tuổi Tỵ sẽ ngày càng trưởng thành hơn trong sự nghiệp và cuộc sống.

Họ sẽ tiếp tục trau dồi bản thân và nâng cao khả năng cạnh tranh. Họ sẽ giỏi hơn trong công việc, ngày càng mạnh mẽ, vững vàng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo