4 tuổi được Phật Bà phù hộ: 10 ngày tới của cải ngập Trời, tài vận lên như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Thời gian 10 ngày tới đây, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Dần

12

Người tuổi Dần biết điều nhưng khá cố chấp. Những quyết định liên quan đến cá nhân thường khó thay đổi dù người khác cho họ nhiều lời khuyên hợp lý.

Con giáp này thời gian qua có vận trình tài lộc không tốt lắm. Họ cố gắng hết sức cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, không dư dả nhiều.

Trong vòng 10 ngày tới, nhờ Tam hợp nâng đỡ và may mắn hội tụ, họ chiếm trọn tài lộc và nâng bản thân lên tầm cao mới. Giàu sang phú quý tự đến, con giáp này ung dung hưởng thụ sự sung sướng, an nhàn.

Tuổi Thìn

13

Bản chất của con giáp tuổi Thìn là người mạnh mẽ, quyết đoán. Người tuổi này tài năng, cầu tiến và luôn khao khát một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bằng những nỗ lực không ngừng, họ ngày càng thành công trong sự nghiệp, tiến gần hơn tới một cuộc sống giàu có.

Tuy hiện tại con giáp tuổi này còn gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần lạc quan, tích cực, họ sẽ sớm vươn lên trong công việc cũng như cuộc sống.

10 ngày tới đây, con giáp tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh, quý nhân đưa đường chỉ lối. Sự nghiệp của họ có những bước phát triển không ngừng. Người tuổi này nếu làm lãnh đạo sẽ giúp doanh nghiệp của mình phát triển vượt bậc.

Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng có kỹ năng làm việc tốt, ngày càng được cấp trên đánh giá cao. Con giáp tuổi Thìn thành công trong công việc. Đồng thời, họ cũng có thể giúp đỡ được bạn bè, người thân và đồng nghiệp xung quanh mình khiến cho phúc đức, vận may tiếp tục được trao truyền.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu rất ít nói, ít bộc lộ cảm xúc của riêng mình. Bản thân họ là người thích chiêm nghiệm, suy ngẫm, tìm tòi, khám phá. Người tuổi này liên tục tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình. Khi cơ hội đến với mình, con giáp này cũng rất mạnh dạn, can đảm chứ ít khi tỏ ra chần chừ, thiếu quyết đoán.

Thời gian gần đây, người tuổi Dậu gặp không ít vấn đề trong công việc. Dù đã nỗ lực nhưng con giáp này không được ghi nhận. Tuy gặp nhiều khó khăn nhưng họ vẫn không ngừng cố gắng vươn lên.

10 ngày tới đây, con giáp tuổi Dậu gặp nhiều cơ hội trong công việc, thu nhập từ đó cũng tăng lên. Có thể một công việc mới hoặc một cơ hội hợp tác làm ăn sẽ đến với họ.

Con giáp tuổi Dậu cần giữ vững tinh thần, tránh xa những nguồn năng lượng tiêu cực. Những người có kế hoạch khởi nghiệp cũng nên bắt tay vào công việc chứ không nên chần chừ thêm nữa. Làm việc chăm chỉ, người tuổi này sẽ thu về những thành quả như mong đợi.

Tuổi Mão

15

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão là người hiền lành, hòa đồng, biết cảm thông, chia sẻ với người khác. Người tuổi này không ngại giúp đỡ người khác nên thường gặp điều may mắn. Trong công việc, họ giữ đúng tinh thần trách nhiệm từ đầu đến cuối.

Dù trong khó khăn, con giáp này vẫn giữ vững tinh thần, luôn tin tưởng vào tương lai. Người tuổi này cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc nên rất ít khi mắc sai sót.

10 ngày tới đây, vận khí của con giáp tuổi Mão ngày càng bùng nổ. Con giáp này nếu đang khó khăn, thiếu thốn cũng nhận được cơ hội thay đổi cuộc đời.

Họ nhận được cơ hội công việc, kiếm thêm thu nhập. Người tuổi này làm chủ cũng tìm được nhân viên có năng lực. Trong khi đó, những người kinh doanh cũng buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng đều.

Những người còn gặp khó khăn cũng sớm tất toán nợ nần. Con giáp này được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn trong thời gian tới.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con rắn thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Họ là người có tham vọng, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Dù sinh trưởng trong hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn, con giáp này vẫn cố gắng tìm kiếm cơ hội cho bản thân và luôn khát khao thay đổi cuộc đời.

10 ngày tới, con giáp tuổi Tỵ có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi này nên tách ra làm kinh doanh riêng. Trong khi đó, những người đang có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Tỵ đầu tư cũng dễ sinh lời. Tiền bạc trong túi họ cũng dôi dư hơn trước.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link