4 cặp con giáp tam hợp: Lấy nhau là ấm êm, làm ăn tấn tới, tha hồ hưởng phúc bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Không thuộc lục hợp, nhưng 4 cặp con giáp dưới đây có các nét tính cách vừa chung vừa riêng, bổ sung hấp dẫn nhau, khi lấy nhau sẽ dễ tạo thành những cặp đôi viên mãn, hạnh phúc.

Ngoài 6 cặp con giáp lục hợp, bao gồm Tý - Sửu, Ngọ - Mùi, Dần - Hợi, Mão - Tuất, Thìn - Dậu, Tỵ - Thân, 12 con giáp còn được chia thành 4 cặp tam hợp, bao gồm Dần - Ngọ- Tuất, Hợi - Mão - Mùi, Thân - Tý - Thìn, Tỵ - Dậu - Sửu.

Empty

Dưới đây là 4 cặp con giáp nằm trong số những cặp tam hợp này, vô cùng xứng đôi vừa lứa, hòa hợp viên mãn khi chọn nhau làm vợ, chồng.

Có cùng nhân sinh quan, lại có những nét tính cách trái ngược có thể bù trừ và hỗ trợ cho nhau rất tốt, nếu về chung một nhà, 4 cặp đôi này rất có khả năng xây dựng nên một gia đình hạnh phúc, làm ăn ngày một phát đạt, trở nên sung túc, giàu có.

Tuổi Thân - Tuổi Tý

Là 2 con giáp được đánh giá cao nhất về sự thông minh, nhanh nhẹn, linh hoạt cũng như ứng biến tốt với thời cuộc trong số 12 con giáp, Thân - Tý nếu lấy nhau thì dễ tạo nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

Tý và Thân có rất nhiều điểm chung, từ sự sáng dạ, cho đến tính cách vui vẻ, hài hước, lạc quan cả trước những thử thách khó khăn trong cuộc sống, hỗ trợ cho nhau rất tốt trên đường công danh sự nghiệp.

Vì thế, khi gặp được nhau, họ như cảm thấy đã thân quen từ rất lâu và rất dễ trở thành một cặp tri kỷ, tình yêugiữa họ được xây dựng trên nền tảng tình bạn và sự đồng cảm nên thường rất bền chặt.

Bên cạnh đó, Tý tuy thông minh nhưng lại thường khiêm nhường, ẩn mình, không đòi hỏi sự công nhận hay khen tặng, có thể sống chung với Thân, thông minh nhưng hay kiêu ngạo. Cái tôi của Thân không bị Tý làm tổn thương, trái lại còn được vuốt ve nên ít khi xảy ra xung đột.

Ngoài ra, Tý nhát gan, còn Thân thì bản tính mạnh mẽ, ngang tàng, hầu như chẳng biết sợ là gì nên Thân sẽ là chỗ dựa vững chắc cho người bạn đời của mình.

Vì những lẽ trên, khi Tý - Thân tìm được nhau thì nhớ giữ chặt lấy nhau nhé, vì cuộc sống của họ sẽ nhiều niềm vui và tiếng cười hơn là những nỗi buồn.

Tuổi Tỵ - Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trời sinh đa phần là những con người hiền lành, sống chân thật và thẳng thắn. Họ sống thiên về nội tâm và không thích nổi bật trong đám đông, thường khẳng định tài năng qua công việc.

Trong khi đó, tuổi Tỵ lại là những người tinh tế, hài hước, hóm hỉnh, bề ngoài thì lạnh lùng nhưng bên trong là một trái tim nhiệt huyết, khi yêu là sẽ hết mình không so đo tính toán.

Sở dĩ nói Sửu - Tỵ là một cặp trời sinh vì dường như họ là 2 mảnh ghép trái ngược nhưng khớp với nhau một cách đáng ngạc nhiên.

Sự chăm chỉ, dịu dàng và hiền hậu của Sửu khiến Tỵ bị hấp dẫn tuyệt đối. Sự nóng nảy và hay ghen khi yêu của tuổi Tỵ dường như chẳng có cơ hội phát sinh khi gặp tuổi Sửu chân thật, chung thủy, nhẹ nhàng và đặc biệt chẳng bao giờ muốn kiểm soát người khác.

Ngược lại, sự nhiệt huyết và đam mê của Tỵ sẽ giúp sưởi ấm trái tim tuổi Sửu. Chính vì thế, Tỵ - Sửu mà ở bên nhau thì hôn nhân hạnh phúc, ít khi cãi vã, vợ chồng chỉ lo làm ăn, chẳng mấy mà sẽ giàu có, sung túc.

Tuổi Ngọ - Tuổi Dần

Cùng là 2 con giáp được đánh giá là có sự liều lĩnh hàng đầu trong số 12 con giáp, tưởng là sẽ xung khắc nhau, nhưng Dần - Ngọ sẽ là những cặp đôi tuyệt vời để làm bạn và làm vợ, chồng.

4F9141E2-29BC-469E-95F4-7358C7CEA95E


Theo các chuyên gia phong thủy, vì mang những nét tính cách tương đồng nên Ngọ rất dễ hấp dẫn sự chú ý của Dần. Họ đa phần đều là những người sôi nổi, nhiệt tình, dường như không bao giờ cạn năng lượng sống, làm việc hay vui chơi đều không biết mệt.

Chính vì thế, Dần - Ngọ nhìn thấy đối phương thì như thấy được bản sao của mình nên họ cực kỳ hợp nhau, ở với nhau nhiều cũng không chán.

Ngoài ra, đều là những con người thẳng thắn, thích gì đều nói thẳng chứ không vòng vo, quanh co, mối quan hệ giữa Ngọ - Dần được tạo nên bởi một nền tảng chân thật, vững chắc.

Tuy nhiên, Ngọ - Dần cũng có những điểm khác biệt và đây chính là yếu tố giúp họ có thể là một cặp đôi hạnh phúc.

Ngọ luôn thích sự tự do, làm việc chủ yếu vì nhiệt huyết và đam mê, ít khi quan tâm đến tiền bạc.

Trong khi đó, tuổi Dần lại cực kỳ thu vén, sắc sảo, quản lý tài chính đâu ra đấy. Ngoài ra, tuổi Dần mà là nữ thì lại là những bà mẹ vô cùng tâm lý với con cái, thích coi sóc nhà cửa, nên sẽ là những người vợ hoàn hảo của một ông chồng tuổi Ngọ thích bay nhảy ở bên ngoài.

Tuổi Mão - Tuổi Mùi

Tuổi Mùi trời sinh là những con người gai góc, bền bỉ, ngoan cường, không ngại khó khăn gian khổ và luôn vươn lên trong cuộc sống.

Trong khi đó, tuổi Mão lại là những người có vẻ ngoài thì nhu mì, yếu đuối, nhưng sâu thẳm bên trong lại là những con người kiên định, luôn hướng đến những mục tiêu đã đề ra.

Như vậy, dù có vẻ ngoài khác nhau, nhưng bản chất của Mão và Mùi đều là những con giáp có chung nhân sinh: Đó là suy nghĩ tích cực, lạc quan, không thích đầu hàng số phận, suy nghĩ cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định.

Đều là những người trầm tính, không thích nặng lời, gia đình nào có cả người tuổi Mão và Mùi thì phần lớn là yên ổn, hòa thuận.

Tuy nhiên, Mùi dù mạnh mẽ, gai góc, song lại có tâm hồn vô cùng nhạy cảm, tinh tế, thích được dựa dẫm và an ủi, và Mão chính là những người mà họ cần. Với sự dịu dàng, chu đáo, quan tâm đến người khác, Mão sẽ chăm sóc tốt và mang đến cho Mùi cảm giác an toàn, yên ổn.

Mão hiền lành nhưng cố chấp, không nói ra nhưng nếu đã đối tốt với ai thì cũng muốn người đó phải đối tốt với mình. Mùi thì khoan dung, không tính toán nên cũng không so đo nhược điểm này của Mão.

Mùi hào phóng, ít khi tính toán chuyện tiền bạc, còn Mão thì căn cơ hơn nên sẽ là người quản lý tốt tài chính trong nhà. Chính vì vậy, Mão - Mùi kết đôi thì hầu hết đều sẽ là những cặp đôi viên mãn, hạnh phúc, sung túc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn.

Theo:  xevathethao.vn copy link