Tuần mới (5-11/12): 4 tuổi được Thần Tài chiếu mệnh, Tiền – Tình – Danh lên cao như diều gặp gió

( PHUNUTODAY ) - Trong tuần mới này, 4 con giáp dưới đây sẽ nhận được nhiều may mắn, làm việc gì cũng thuận lợi và có thêm nhiều cơ hội làm giàu trong tương lai.

Tuổi Dần

Tuần mới (5/12-11/12) chính là khoảng thời gian mà người tuổi Dần may mắn mọi mặt. Từ tài lộc cho đến sự nghiệp của họ đều lên cao như diều gặp gió. Cũng nhờ vậy mà con giáp này có thêm tự tin để đưa ra nhiều bản kế hoạch chất lượng hơn trong thời gian tới.

Những người làm công ăn lương thuộc tuổi Dần sẽ có thêm khá nhiều công việc mới trong thời gian này. Tuy nhiên nếu họ tập trung và xử lý triệt để các vấn đề tồn đọng trước đó thì sẽ nhận về rất nhiều sự nể phục từ đồng nghiệp hay quý trọng từ lãnh đạo. Vì đây là khoảng thời gian cuối năm 2022 nên họ không nên chần chừ khi làm việc mà cần mạnh mẽ và quyết liệt hơn. Với những người làm kinh doanh tuổi Dần thì tuần này là thời gian vàng để họ ghi ấn tượng mãnh mẽ với khách hàng. Việc kinh doanh trôi chảy, dòng tiền luân chuyển đều sẽ là những yếu tố quan trọng để họ mở rộng việc kinh doanh thời điểm này.

Empty

Tuổi Mão

Là những người có tính cách dễ gần, thân thiện, thế nên người tuổi Mão dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí họ còn có nhiều cơ hội kết thân với những người nổi tiếng và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Chính vì thế trong tuần mới từ 5/12 đến 11/12, những người tuổi Mão đang trong quá trình ký kết hợp đồng sẽ gặp suôn sẻ hơn bao giờ.

Đặc biệt, nhờ con mắt có tầm nhìn xa trông rộng, biết trước biết sau của mình, họ dễ dàng nhận ra điểm mạnh cũng như điểm yếu trong tính cách của đồng nghiệp. Nhờ vậy mà việc tìm ra những người cùng chí hướng, những cộng sự đắc lực của họ không hề khó khăn. Tuần đầu tháng 12 này cũng là thời gian tuổi Mão nhận được sự giúp đỡ từ một người nữ có tiếng nói trong công việc. Nếu biết tận dụng cơ hội và nỗ lực hơn, họ sẽ sớm nhận được các khoản tài chính bất ngờ.

Empty

Tuổi Thìn

Nếu như những người tuổi Thìn đang nỗ lực kết thúc năm 2022 thì tuần này chính là thời điểm thích hợp để họ toả sáng. Tuần mới may mắn sẽ giúp họ có nguồn thu nhập dồi dào từ những dự án từng đầu tư trước đó. Bên cạnh đó, trạng thái làm việc của người tuổi Thìn thời gian này cũng tốt hơn hẳn. Không chỉ “hừng hực khí thế” thực hiện công việc, họ còn nhận được nhiều sự giúp đỡ không ngờ từ đồng nghiệp và lãnh đạo xung quanh. Chính vì vậy, nếu đang có việc khó khăn và chưa thể xử lý thì người tuổi Thìn nên mang ra hỏi ý kiến những người xung quanh để nhận được lời khuyên hợp lý.

Nhờ công việc suôn sẻ mà tài chính của người tuổi Thìn trong tuần cũng khá lên nhiều. Với số tiền nhận được, bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không cần nhìn giá. Thậm chí nếu may mắn hơn, bạn có thể yên tâm ăn Tết với một chiếc ví đầy ắp.

Empty

Tuổi Dậu

Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân trong mọi mặt như công việc, tiền bạc, đầu tư… mà người tuổi Dậu sẽ có một tuần vô cùng “dễ thở”. Bên cạnh đó, họ cũng sớm tìm ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân để từ đó lập ra cho mình một kế hoạch hợp lý trong quá trình chinh phục mơ ước.

Thời gian từ 5/12 đến 11/12 chính là lúc những người tuổi Dậu được Thần Tài “ban lộc”, họ không cần phải làm việc quá vất vả những vẫn có được một khoản tiền kha khá. Nếu như những người tuổi Dậu làm kinh doanh sớm nhận về tay một khoản tiền lớn từ số lượng khách tăng cao thì người làm công ăn lương cũng có kinh tế khá ổn định. Ngoài nguồn thu nhập cố định thì họ cũng có cơ hội làm thêm các công việc khác với mức thu nhập tốt.

Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link