4 tuổi tháng 9 thoát nghèo thoát khổ, tháng 10 tài lộc đổ vào cửa như mưa, tháng 11 làm gì cũng thuận lợi

09:41, Thứ bảy 07/09/2024

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng tới, từ tháng 9 đến tháng 11, 4 con giáp này sẽ được Thần Tài chiếu mệnh nên làm gì cũng phát đạt.

Tuổi Thìn

Sẽ không quá lời nếu nói 3 tháng tiếp theo của năm 2024 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Thìn hoàn thành các ước mơ còn dang dở và “cất cánh bay cao" trong sự nghiệp. Vào tháng 9 Dương lịch, những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự chăm chỉ, kiên trì của con giáp này sẽ được cấp trên và đồng nghiệp khen ngợi. Họ nhanh chóng có cơ hội thăng tiến, gặp gỡ nhiều vị quý nhân quan trọng và đạt nhiều bước tiến lớn.

Người tuổi Thìn nhanh chóng có cơ hội thăng tiến, gặp gỡ nhiều vị quý nhân quan trọng và đạt nhiều bước tiến lớn.

Người tuổi Thìn nhanh chóng có cơ hội thăng tiến, gặp gỡ nhiều vị quý nhân quan trọng và đạt nhiều bước tiến lớn.

Cũng nhờ sự nghiệp thuận lợi mà người tuổi Thìn có tài lộc rủng rỉnh vào tháng 10. Họ có thể thoải mái mua sắm những món đồ đắt đỏ mà không cần lo nghĩ đến chuyện tiền bạc và chuẩn bị cuộc sống vui vẻ cho bản thân vào tháng 11. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào cảnh cực khổ.

Tuổi Tỵ

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, người tuổi Tỵ sẽ có những dấu ấn mạnh mẽ trên hành trình xây dựng sự nghiệp và tìm kiếm hạnh phúc của bản thân. Nếu như tháng 9 là lúc con giáp này tích luỹ tài chính và kiến thức thì đến tháng 10, họ sẽ may mắn có cơ hội “bung" toàn bộ những gì đã chuẩn bị và nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, đồng nghiệp.

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, người tuổi Tỵ sẽ có những dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, người tuổi Tỵ sẽ có những dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Trong mắt người xung quanh, tuổi Tỵ sâu sắc, chăm chỉ, tỉ mỉ và có tư duy chiến lược tốt. Khi làm việc, họ thường chọn cách tiếp cận nhẹ nhàng nhưng không kém phần mạnh mẽ, làm việc trong im lặng nhưng lúc nào cũng hiệu quả. Vì thế, đến tháng 11, tuổi Tỵ sẽ có cơ hội đón nhận “trái ngọt" trong sự nghiệp và tài chính.

Tuổi Thân

Là người thông minh, linh hoạt, thân thiện và hoà đồng, người tuổi Thân đi đến đâu cũng mang lại niềm vui, tiếng cười cho người xung quanh. Có lẽ vì vậy mà họ được yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình. 

Trong 3 tháng tới, từ tháng 9 đến tháng 11, nhờ cát tinh soi chiếu, quý nhân dẫn đường mà con giáp này có thể nắm bắt nhiều cơ hội tốt cho mình. Khả năng thích nghi nhanh và giải quyết vấn đề hiệu quả giúp tuổi Thân đưa ra được nhiều kế hoạch ngoài mong đợi.

Người tuổi Thân đi đến đâu cũng mang lại niềm vui, tiếng cười cho người xung quanh.

Người tuổi Thân đi đến đâu cũng mang lại niềm vui, tiếng cười cho người xung quanh.

Từ tháng 10, tiền bạc sẽ liên tiếp đổ về túi con giáp này, họ không chỉ có nguồn thu ổn định mà còn tăng thu nhập nhờ các công việc tay trái. Đặc biệt, đến tháng 11 Dương lịch, tuổi Thân sẽ có tài chính, sự nghiệp lẫn tình cảm phất cao như diều gặp gió.

Tuổi Tuất

Từ nay đến cuối năm, người tuổi Tuất lúc nào cũng đắm chìm trong cuộc sống tràn ngập niềm vui và may mắn. Đặc biệt, khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 11, họ sẽ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó và dễ dàng có cơ hội thăng tiến. Tháng 9 Dương lịch, nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối mà con giáp này có nền móng vững chắc trong sự nghiệp.

Người tuổi Tuất lúc nào cũng đắm chìm trong cuộc sống tràn ngập niềm vui và may mắn từ tháng 9 đến tháng 11.

Người tuổi Tuất lúc nào cũng đắm chìm trong cuộc sống tràn ngập niềm vui và may mắn từ tháng 9 đến tháng 11.

Tiếp đó, đến tháng 10, họ sẽ có tài chính thăng phi mã và thoải mái mua sắm những món đồ yêu thích. Với tuổi Tuất làm kinh doanh, thông qua sự giới thiệu của vòng tròn bạn bè xung quanh, họ sẽ có thêm nguồn thu nhập phụ và củng cố thêm quỹ tài chính của mình. Từ tháng 11, con giáp này sẽ đón nhận nhiều bất ngờ như có cơ hội làm lĩnh vực mới, có thêm thành viên trong nhà hoặc tìm thấy một nửa phù hợp.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu