Nhà tiên tri chỉ rõ Thứ Bảy, Chủ Nhật Cực Đỏ: 3 tuổi tiền vào như nước Sông Đà, Tài - Danh chạm nóc

16:22, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 2 ngày cuối tuần này từ 7-8/9 Dương lịch, những con giáp này kinh doanh đắc tài chẳng thiếu tiền xài.

Tuổi Thân

Tử vi trong 12 con giáp, dưới sự giúp đỡ của Chính Quan, sự nghiệp của người tuổi Thân có nhiều bước tiến đáng kể trong thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần. Đặc biệt, nếu người tuổi Thân còn theo con đường khoa cử học tập, nghiên cứu tìm được cơ hội thể hiện vốn hiểu biết của mình, được nhiều người ngưỡng mộ. Đồng thời, tuổi Thân do được sao Bát Tọa chiếu mệnh nên thi đâu đậu đấy cuộc sống có những chuyển biến vô cùng tích cực.

Người tuổi Thân làm công ăn lương với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm thường nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Đặc biệt, tuổi Thân có thể được giao cho những công việc quan trọng làm cơ sở để thăng chức, tăng lương.

Trong thời gian này tuổi Thân còn được sao Song Hỷ chiếu mệnh nên đường tình duyên, con cái cũng vô cùng như ý.

Tuổi Thân may mắn trong 2 ngày cuối tuần

Tuổi Thân may mắn trong 2 ngày cuối tuần

Tuổi Tý

Nhà tiên tri chỉ rõ vào thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Tý cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào công việc. Thậm chí, những người tuổi Tý chẳng hề có ý định chùn bước khi đối diện với thách thức. Đặc biệt tuổi Tý biết đây thách thức cũng là lúc mình ghi điểm trong mắt mọi người nên công việc hanh thông viên mãn giàu có.

Hãy nhớ rằng nếu muốn thành công thì làm việc gì tuổi Tý cũng nên cố gắng kiên trì đến cùng. Trong chuyện tình cảm, có những bất ổn trong mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia, hãy khéo léo tin tưởng nhau để vượt qua. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Tý còn được Thần Tài trợ giúp nên tiền bạc trở nên vô cùng rủng rỉnh cuộc sống trở nên viên mãn. 

Trong thời gian tới, tuổi Tý cũng có cung Điền Sản nên nên có thể chuyển nhà hoặc chuyển công việc sẽ rất là thuận lợi. 

Tuổi Tý may mắn cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật 7-8/9 Dương

Tuổi Tý may mắn cuối tuần Thứ Bảy, Chủ Nhật 7-8/9 Dương

Tuổi Dậu

Bước sang thứ 7 và Chủ nhật cuối tuần, người tuổi Dậu được tận hưởng một ngày yên bình khi về đến nhà. Lúc nào người kia cũng luôn quan tâm, chăm sóc tuổi Dậu, ở bên bạn những lúc khó khăn. Hãy trân trọng tình cảm mà tuổi Dậu đang có được.

Người tuổi Dậu hãy chuẩn bị đón nhận những may mắn và cơ hội bất ngờ. Bản mệnh cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn rất nhiều, công việc được hoàn thành một cách xuất sắc.

Bên cạnh đó, trong cuối tuần này tuổi Dậu cũng nhận được sự yêu mến, tin tưởng của mọi người xung quanh. Nếu có thể, tuổi Dậu hãy tạo dựng thêm nhiều mối quan hệ để tạo tiền đề cho tương lai thêm phần rực rỡ. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min