Từ mai 7/9 đến Tết Trung Thu: 3 tuổi ăn lộc Tổ Tiên tiền vào như nước, giàu số 2 không ai số 1

14:30, Thứ sáu 06/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Từ vi cho biết từ nay tới Tết Trung Thu, những tuổi này lên như hổ mọc thêm cánh, cực kỳ giàu có.

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết từ nay tới Tết Trung Thu, người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn trời thương phật độ nên cực kỳ giàu có. Đặc biệt tuổi Hợi thời gian này được quý nhân đang ở bên hỗ trợ, chẳng có khó khăn gì là không thể vượt qua, chẳng có trở ngại nào cản đường.

Trong thời gian này tuổi Hợi còn được Tam Hợp phù trợ nên con đường công danh, tình duyên đều vô cùng viên mãn. Những người tuổi Hợi sẽ là con giáp may mắn tới tấp sau Tết Trung thu khi mà liên tiếp gặp vận may. Trong thời gian này tuổi Hợi do được sao Lục Tinh chiếu mệnh nên làm việc gì cũng sẽ rất thuận lợi. Đặc biệt, trong thời gian tới người tuổi Hợi có cung Điền Sản nên có nhiều tài sản lớn, đắc lộc đắc tài.

Tuổi Hợi may mắn từ mai tới Tết Trung Thu

Tuổi Hợi may mắn từ mai tới Tết Trung Thu

Tuổi Tý

Người tuổi Tý chính là một trong những con giáp phát tài từ nay tới Tết Trung Thu. Trong thời gian này, tuổi Tý được sao Thiên Tinh chiếu mệnh nên hào quang lấp lánh. Tuổi Tý nhờ những may mắn của bề trên nên tiền chảy vào túi ào ào. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Tý được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên hỷ tín gõ cửa nếu còn độc thân thì sẽ tìm được một nửa đích thực, với người có đôi có cặp thì càng thêm phần gắn bó.

Trên chặng đường phát triển, bản mệnh có thể gặp phải một vài biến cố bất ngờ, song về tổng thể thì vận thế có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt trên lĩnh vực tài lộc. Những người tuổi Tý nếu biết tận dụng cơ hội trời cho này thì trong tương lai có thể tạo dựng được nhiều tài sản lớn. 

Tuổi Tý may mắn từ mai tới Tết Trung Thu

Tuổi Tý may mắn từ mai tới Tết Trung Thu

Tuổi Mùi

Tử vi từ nay tới Tết Tết Trung Thu, vận trình của người tuổi Mùi có sự chuyển biến vô cùng tích cực, trở mình vươn lên rực rỡ. Trong khoảng thời gian này, người tuổi Mùi nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn của quý nhân nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra, tiền bạc nhảy số nhiều hơn hẳn bình thường.

Đặc biệt trên mọi phương diện cuộc sống của tuổi Mùi đều có bước phát triển đáng kể, đặc biệt là trên phương diện tài chính và tình cảm. Dù hiện tại, có thể bản mệnh sẽ cần phải đối mặt và giải quyết một vài rắc rối, nhưng chỉ cần cố gắng thì bạn sẽ thấy nhiều cơ hội mới được mở ra.

Đặc biệt tuổi Mùi nếu biết nắm bắt cơ hội này thì có thể nắm chắc thời cơ này để cải thiện tình hình tiền bạc. Những người tuổi Mùi làm đầu tư tài chính thì tiền chảy vào túi ngày càng nhiều đừng bỏ qua cơ hội.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min