4 tuổi xấu nhất Quý Mão 2023: 2 tuổi vừa phạm Tam Tai vừa xung Thái Tuế, vận rủi liên miên

( PHUNUTODAY ) - Trong năm Quý Mão 2023, những con giáp này phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trắc trở từ sự nghiệp đến cuộc sống.

Cách tính hạn Tam Tai

Tuổi Tam Tai được tính theo Tam hợp. Nghĩa là 3 con giáp hợp tuổi nhau sẽ cùng chịu vận hạn Tam Tai trong năm. Hạn Tam Tai sẽ kéo dài trong 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi.

Nhóm Tam hợp Thân - Tý - Thìn sẽ gặp hạn Tam Tai trong 3 năm liên tiếp là Dần - Mão - Thìn.

Nhóm Tam hợp Tỵ - Dậu - Sửu sẽ gặp hạn Tam Tai trong 3 năm liên tiếp là Hợi - Tý - Sửu.

Nhóm Tam hợp Dần - Ngọ - Tuất sẽ gặp hạn Tam Tai trong 3 năm liên tiếp là Thân - Dậu - Tuất.

Nhóm Tam hợp Hợi - Mão - Mùi sẽ gặp hạn Tam Tai trong 3 năm liên tiếp là Tị - Ngọ - Mùi.

Xung Thái Tuế là gì?

Thái Tuế là Thái Tuế tinh quân hay còn gọi là Tuế quân. Đây là tên tinh tú cũng là tên một vị thần cai quản chuyện trần gian. Mỗi năm có một Thái Tuế tinh quân cai quản và được gọi chung là đương cai Thái Tuế, trị niên Thái Tuế.

Phạm Thái Tuế là "xung" với Thái Tuế, tức là năm sinh (tuổi) của một người xung với trị niên Thái Tuế (tuổi xung với địa chi con giáp của năm đó).

4 tuổi gặp đại hạn trong năm Quý Mão 2023

Tuổi Tý

4-tuoi-xau-nhat-2023-01

Trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý vừa phạm Tam Tai vừa xung Thái Tuế. Về công việc, do tác động của hung tinh nên tuổi Tý gặp tiểu nhân quấy phá không ngừng. Con giáp này dễ rơi vào trạng thái ăn nói hàm hồ mà vướng phải thị phi, kiện tụng. Việc làm ăn của bản mệnh cũng có phát triển, chỉ mong duy trì ở mức ổn định.

Tuổi Tý vẫn có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không tránh khỏi việc tiêu hao nhiều, khó tụ tài. Con giáp này cần đề phòng mất tiền vì gặp phải người xấu, cảnh giác trong chuyện hợp tác làm ăn.

Bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe. Trong năm Tam Tai, việc xuất hành xa có thể gây bất lợi cho tuổi Tý, nhất là khi đến những nơi sông nước.

Tuổi Thìn

4-tuoi-xau-nhat-2023-02

Tuổi Thìn là con giáp thứ hai vừa phạm Tam Tai vừa xung Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023. Về công việc, bản mệnh dễ gặp thất bại cho không biết cách nhìn người, tính tình lại nóng nảy, làm việc nửa vời. Cục diện tương hại khiến con giáp này dễ vấp phải nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Con giáp này kiếm ít, tiêu nhiều, dễ bị mất trộm hoặc mất vốn trong quá trình hùn hạp làm ăn.  Các kế hoạch hợp tác làm ăn của tuổi Thìn cũng không diễn ra tốt, dễ đổ bể. Đối thủ cạnh tranh có thể đưa ra nhiều chiêu trò, thậm chí chơi xấu nên bản mệnh cần hết sức đề phòng.

Về sức khỏe, nữ tuổi Thìn mang thai trong năm Tam Tai dễ gặp bất lợi, cẩn thận chuyện đi lại. Nam mạng tuổi Thìn cần chú trọng đến tinh thần, kẻo sinh tâm bệnh.

Tuổi Thân

4-tuoi-xau-nhat-2023-03

Năm Quý Mão 2023, tuổi Thân bước vào năm thứ 2 gặp hạn Tam Tai. Công việc của tuổi Thân khó bề thăng tiến do bản mệnh bảo thủ, cứng nhắc. Trong năm Tam Tai, tuổi Thân nên cân nhắc kỹ trước khi nhảy việc vì đây không phải là thời điểm thích hợp để thay đổi môi trường.

Việc chi tiêu tùy hứng, không có kế hoạch có thể khiến tuổi Thân hao tổn nhiều tiền bạc. Đầu tư không nghiên cứu kỹ, thiếu sáng suốt, tin nhầm người có thể khiến bản mệnh tiền mất tật mang, vạn sự bất thành, dễ vướng vào tranh chấp.

Tuổi Thân nên chú trọng đến việc đi lại, đề phòng tai ương bất ngờ. Hãy cẩn thận với đường sông nước.

Tuổi Mão

4-tuoi-xau-nhat-2023-04

Tuổi Mão bước vào năm tuổi với cục diện Trực Thái Tuế. Công việc của bản mệnh chững lại, khó đạt thành tích tốt đẹp, làm nhiều chưa chắc đã gặt hái được thành công.

Sự cạnh tranh, đấu đá có dấu hiệu tăng lên. Tuổi Mão sẽ mất nhiều thời gian dè chừng đối thủ, chất lượng công việc giảm sút, khó hoàn thành được kế hoạch ban đầu.

Tuổi Mão cần chú ý đến những dự án làm ăn hùn hạp vì dễ gặp bất trắc giữa chừng. Họa phá tài luôn treo lơ lửng trên đầu nên đây không phải là thời điểm thích hợp để bản mệnh làm ăn quy mô lớn.

Hung vận lớn khiến chuyện tình duyên của tuổi Mão cũng gặp trắc trở. Người độc thân khó tìm được nửa kia ưng ý. Các cặp đôi dễ mâu thuẫn, đứt gánh giữa đường.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link