4 tướng bàn tay nói lên vận mệnh của một kẻ nghèo khổ, tiền vào chưa nóng ví đã đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu một trong những tướng bàn tay dưới đây thì nên tìm cách hóa giải bởi bạn là kẻ không biết cách tiêu tiền, vung tay quá trán, nên cả đời luôn túng thiếu.

Ngón tay cong không thẳng

Những người sở hữu một bàn tay với những ngón tay cong và không thẳng dù là đàn ông hay đàn bà cũng đều sở hữu số phận long đong nhiều vất vả.

Đặc biệt với những người có ngón tay bị cong, đặc biệt là độ cong của ngón tay nhìn như sắp gãy, đa số họ là người kém hiểu biết, sức khỏe yếu ớt, không biết cách kiếm tiền, nên trong cuộc sống họ vô cùng khó khăn cực khổ, luôn phải đối diện với những bệnh tật bủa vây xung quanh mình.

Bàn tay phẳng và mỏng

Những ngời sở hữu một bàn tay mà lòng bàn tay bằng và mỏng tức bàn tay khi thả lỏng lòng bàn tay hoàn toàn khẳng khiu, bằng phẳng, ở giữa không có độ hõm, thì người đó khó lòng mà phát tài hay thăng quan tiến chức.

Đường tài vận gấp khúc số khổ

Đường tài vận gấp khúc số khổ

Một người có bàn tay hõm chính là họ có một cái kho chứa tiền. Nhưng bạn lại có một bàn tay phẳng thì chắc chắn tiền bạc không vào và chẳng khi nào có tiền

Đường tài vận gấp khúc

Trong nhân tướng học thì người nào sở hữu một tướng bàn tay với đường tài vận gấp khúc. Đường tài vận kéo dài từ chân ngón áp út đến hơn nửa lòng bàn tay, khi đường chỉ tay này đậm và thẳng, cho thấy chủ nhân là người rất có tiền, mang mệnh phú quý an nhàn sung sướng cả đời.

Ngược lại, với những người có đường tài vận gấp khúc thì cuộc sống có nhiều bấp bênh, tiền bạc vào rồi ra không giữ lại được.

Những người không có lõm tay thì số nghèo

Những người không có lõm tay thì số nghèo

 Ngón tay khó khép tạo một khe lớn

Khi bàn xòe bàn tay của mình ra nếu những ngón tay khi duỗi thẳng không hè khép kín mà tạo thành một khe hở lớn thì bạn là người khó lòng giữ được tiền.

Những người  có tướng bàn tay này trời sinh đã tiêu tiền phóng tay, tiền vào túi chẳng bao giờ nóng ví, vừa vào đã chi ra nên cuộc sống của họ chẳng bao giờ giàu sang sung túc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link