4 tướng đàn ông đàn bà bất hạnh mới lấy làm chồng, dù giàu cũng là "nghiệp chướng" 1 đời

( PHUNUTODAY ) - Đời đàn bà còn gì khổ hơn là lấy nhầm chồng? Vì vậy chị em hãy cân nhắc kĩ nếu đang quen người đàn ông có đặc điểm này nhé.

Tướng đàn ông vất vả

Theo nhân tướng học, người đàn ông có nếp nhăn ở sống mũi, khóe miệng, đuôi mắt thường rất khó khăn vất vả, cuộc sống gặp lắm gian truân. Đời sống của họ luôn phải bươn chải, dù nỗ lực nhiều tới đâu cũng khó thoát cảnh nghèo, khó có thể khấm khá lên được.

4-tuong-2

Nếu lông mày mỏng dính thì chứng minh họ không nắm được vận mệnh của họ, luôn theo đuôi người khác, gió chiều nào theo chiều ấy, không làm được việc gì nên hồn.

Nếu môi dưới quá dày, đời sống của họ khá thê thảm. Tình cảm, công danh sự nghiệp, quan hệ xã hội của mình đều rất dễ trục trặc.

Tướng đàn ông nhiều chuyện

Người đàn ông có tướng tai nhỏ nhọn, môi mỏng thường nói nhiều, thích bàn tán chuyện thiên hạ, thậm chí cả chuyện nhà mình cũng tâm sự hết với người khác. Người này không giữ được bí mật, hay nói xấu sau lưng đồng nghiệp. Lấy người này về làm chồng sẽ rất đau đầu, nhiều khi phải xấu hổ vì bị chồng mình bị người ta chê lắm lời, đàn ông mà nhiều chuyện…

4-tuong-4

Hơn nữa, đàn ông mà có con ngươi lồi ra tính tính nông nổi, làm gì, nói gì thường không suy nghĩ cẩn thận nên hay vướng phải những chuyện thị phi, gây ra hậu quả khôn lường.

Tướng đàn ông lười biếng, thích ăn sẵn

Đời phụ nữ không gì khổ hơn lấy phải người đàn ông lười biếng, không chịu làm việc, bám váy vợ. Người này thường có cằm nhọn dài, nhỏ hoặc môi dứa dày. Họ không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Họ chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

4-tuong-5

Hôn nhân đại sự là chuyện cả đời vì thế trước khi quyết định kết hôn các cô gái nên chọn lựa, cân nhắc thật kỹ đối tượng kết hôn cho mình để tránh sau này hối hận, tránh việc nhất thời nhìn vừa mắt mà đánh mất đi hạnh phúc quý giá cả đời của người con gái.

Tướng đàn ông đào hoa

Những chàng trai có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và mang vẻ đàn ông lãng tử. Vẻ ngoài này có sức cuốn hút đặc biệt với phái yếu. Đây còn là mẫu đàn ông có ham muốn tình dục lớn.

Song những người này lại không có tính kiên nhẫn, họ không thích điều gì quá lâu và bị liệt vào danh sách những người đàn ông thiếu chung thủy. Với họ, chinh phục được một cô gái luôn là trải nghiệm hết sức thú vị.

4-tuong-3

Mắt ướt là đôi mắt luôn long lanh như ngấn lệ. Đôi mắt này khiến phụ nữ không thể cưỡng lại vì ánh mắt như thường trực nụ cười. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, chỉ nhìn vào ánh mắt ấy cũng có thể khiến họ siêu lòng. Đặc biệt, nếu có nốt ruồi trong lòng trắng mắt thì vận đào hoa càng vượng.

Trong nhân tướng học, phần phía sau mắt được coi là cung vợ chồng. Nếu vị trị này trơn , láng mượt vợ chồng thường dễ hạnh phúc thuận hòa. Nếu nơi đây có nhiều nếp nhăn hay nốt ruồi, người đàn ông đó dễ gặp nhiều sóng gió hôn nhân, nhất là giai đoạn trung niên, thậm chí có thể dẫn đến ly hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link