Chia buồn với 3 con giáp nữ tình duyên trắc trở, hôn nhân có nguy cơ tan vỡ cuối năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Nếu thuộc 1 trong 3 con giáp này, bạn phải hết sức cẩn thận kẻo gặp đổ vỡ nhé!

Tuổi Mão

Càng về cuối năm Mậu Tuất thì đường tình duyên của người tuổi Mão càng bế tắc. Những khúc mắc trong mối quan hệ 2 người càng ngày càng trở nên gay gắt, không có cách nào tháo gỡ. Trừ khi 2 người hạ thấp cái tôi của mình để tình cảm được hàn gắn.

album-chup-anh-beauty-ms-anh-nguyet-bt004-2-600x428-0835

Khoảng cách ngày càng lớn giữa 2 người có thể sẽ trở thành cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Con giáp này bên ngoài giỏi xã giao nhưng chưa chắc đã làm tốt ngay trong chính chuyện tình cảm của mình.

Tuổi Tý

Tuổi Tý hai tháng cuối năm gặp nhiều sự cố liên quan đến chuyện tình cảm. Người độc thân vướng hoạ thị phi không có miếng mà có tiếng, hoạ vô đơn chí mà không thể giải thích với ai.

anh-beaty-1-900x600

Tuổi Tý có gia đình có thể vướng tình tay ba ngang trái, cần dứt khoát kẻo vướng hoạ thị phi. Những tai tiếng có thể bùng nổ khó kiểm soát nếu con giáp này cứ cố lao theo cảm xúc cá nhân hoặc coi thường tình cảm của đối phương. Bạn nên cẩn trọng và dứt khoát để tránh hoạ thị phi lớn nhất trong cuộc đời vào cuối năm nay.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ tính cách trầm mặc, không hay nói cười, hướng nội chứ không hướng ngoại như những con giáp khác. Con giáp này không đủ tinh tế để đưa mối quan hệ mới chớm nở phát triển lên thành tình yêu, thành ra lắm mối mà vẫn tối nằm không.

3_60890

Với những ai đã có đôi có cặp thì dễ sinh tình cảm ngoài luồng. Tình duyên bất ổn phần nhiều do tâm lý không vững, dễ bị xao động trước những người khác phái đang bày tỏ tình cảm với mình. Nếu không nhìn rõ tình cảm thực sự của mình mà mặc tâm đi theo cảm xúc bốc đồng thì chắc chắn sẽ có ngày phải hối hận.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link