4 tướng mạo của kiểu phụ nữ dễ lấy chồng nghèo, cuộc sống khổ cực, không có tiền

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ tốt, một người vợ tốt là yếu tố quan trọng quyết định gia đình có hạnh phúc hay không.

Mắt to, mũi nhỏ

Theo nhân tướng học thì tướng mũi của người phụ nữ chính là sao chiếu mệnh, tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn trong sự nghiệp của chồng. Còn nếu người phụ nữ có mũi nhỏ thì chắc chắn đường sự nghiệp của chồng cũng gặp khá nhiều trắc trở.

Với người phụ nữ có mũi tẹt thì ở trong nhà một chút địa vị cũng không có. Đã vậy còn không được chồng yêu thương.

Gò má cao

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người xưa vẫn thường nói: "Đàn bà có gò má cao thì không tốt cho cồng''. Khi nhìn vào người phụ nữ xem có khắc chồng hay không thì gò má chính là đặc điểm nhận diện đầu tiên. Phụ nữ có gò má cao thì là người cay nghiệt, xấu tính. Họ vốn không quan tâm đến ý kiến của gia đình, lúc nào chỉ biết làm tổn hại đến chồng.

Nhân trung có nếp nhăn lộn xộn

Vị trí trung nhân dưới mũi chính là đại diện cho khả năng sinh sản và đường con cái của một người. Nếu như người phụ nữ có đường vân, nếp nhăn ở đó thì khả năng sinh con của phụ nữ là rất yếu, con cái không hanh thông, vận tại cũng không tốt.

Nếu ở vị trí trung nhân có nếp nhăn dài thì vận số con cái sẽ kém, con cháu không chăm chỉ làm ăn, lúc nào cũng dựa vào cha mẹ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đôi mắt sụp mí

Người phụ nữ có mắt sụp mí thì cuộc sống tình cảm không được thuận lợi cho lắm. Lúc nào cũng muốn kết hôn với người giàu có, nhưng người không có tiền thì liền tỏ ra chán ghét, khinh thường. Kiểu phụ nữ có đôi mắt sụp mí thì thường hay so đo, tính toán với người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link