Đàn ông dù đã có "vợ đẹp con ngoan" vẫn khát khao chinh phục và ngoại tình với 5 kiểu phụ nữ sau

( PHUNUTODAY ) - Có 1 câu nói hơi cay đắng nhưng thực sự đúng: "Đàn ông chỉ chung thủy cho tới khi gặp người đàn bà khác"...

Gặp 5 mẫu phụ nữ này thì khó anh nào "qua được ải mỹ nhân", sẵn sàng bỏ vợ bỏ con để lao vào cuộc tình vụng trộm với họ:

1. Người phụ nữ tỏ ra bí ẩn

Hầu như tất cả cánh mày râu đều rất thích và khát khao được chinh phục những người phụ nữ bí ẩn. Khi người phụ nữ càng tỏ ra khó hiểu, huyền bí thì cánh mày râu dường như lại càng thấy đó là nét hấp dẫn đặc biệt. Họ sẽ không ngại làm tất cả mọi cách để khám phá những điều bí ẩn, khó hiểu ở mẫu phụ nữ này. Và đương nhiên, họ cũng chẳng ngại việc dối lừa vợ con để làm điều có lỗi.

2. Nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh

"Đàn ông chỉ chung thủy cho tới khi gặp người đàn bà khác"... (Ảnh minh họa)

Không thể phủ nhận rằng, việc tiếp cận với những nữ đồng nghiệp lãng mạn, thông minh không giống như bà xã tẻ nhạt ở nhà, rất dễ chịu và vui vẻ. Họ mang đến cho cuộc sống vốn có quy luật của đàn ông nhiều điều mới lạ và rất khó giải thích. Bình thường, họ chỉ duy trì quan hệ đồng nghiệp, bạn bè vui vẻ nhưng đến khi có cơ hội, hai người sẽ đột phá giới hạn, bỏ mặc vợ con ở nhà chờ đợi.

3. Phụ nữ có thân hình và vẻ ngoài quyến rũ

Khuôn mặt, vóc dáng hay bất cứ vị trí đẹp nào trên cơ thể kỳ thực không phải là vĩnh viễn, nhưng cái đẹp và quyến rũ bên ngoài vẫn là yếu tố then chốt dễ tạo nên cảm tình và thu hút người đối diện ngày đầu tiên.

Phụ nữ được gọi là phái đẹp nên diện mạo thật sự rất quan trọng với họ. Trong khi đàn ông lại được ví là động vật của thị giác. Thế nên một người phụ nữ có thân hình cân đối, khuôn mặt kiều diễm rất dễ khiến đàn ông mê mẩn, dù họ có thừa nhận hay không.

Bên cạnh đó, không chỉ là bị quyến rũ ở mặt cảm xúc, tình cảm mà đàn ông còn thường “tơ tưởng” được cùng người đẹp trải qua những giây phút ân ái nồng nàn, chẳng ông nào nhìn thấy gái đẹp mà từ chối được đâu.

4. Phụ nữ luôn biết tôn trọng đàn ông

Là phái mạnh nên hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất cao và luôn có nhu cầu được người khác tôn trọng, đặc biệt là người phụ nữ bên cạnh mình.Tôn trọng ở đây bao gồm tôn trọng ưu điểm, khuyết điểm lẫn những điều mà đàn ông còn thiếu sót. Họ thích được tôn vinh và công nhận những thành quả của mình.

Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ này vì họ cảm thấy tự tin, bản lĩnh, được là chính mình - thứ mà sau khi kết hôn vợ không mang tới.

5. Phụ nữ khéo ăn nói

Con người ai cũng thích nghe lời nói dịu dàng, ngon ngọt, đàn ông càng như thế. Đứng trước người phụ nữ biết cách nói chuyện đem lại cho chàng cảm giác thoải mái và được tán thưởng.Vì thế, đàn ông rất dễ bị “liêu xiêu” khi tiếp xúc với người phụ nữ biết nói chuyện khiến chàng vui lòng. Chàng cũng sẽ có suy nghĩ rằng ở bên cạnh nàng, chắc chắn sẽ thú vị và dễ dàng chia sẻ cùng nhau.Tuy đây không hẳn là nền tảng để tiến tới một mối quan hệ sâu sắc hơn nhưng chí ít đàn ông luôn đầy thiện cảm với phụ nữ khéo ăn nói ngay từ lần gặp đầu tiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link