Vì sao có câu nói: Ngực đàn bà, quà đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - Gần như 100% đàn ông đều thú nhận rằng, khi tiếp xúc với một cô gái, bộ ngực chính là nơi thu hút họ đầu tiên.

Hầu hết đàn ông đều thích ngực phụ nữ các nhà khoa học đã hiểu được lý do: đây là một tổ chức hoạt động trong não bộ bắt nguồn từ quá trình tiến hóa, cho phép đàn ông tăng cường mối liên kết với nữ giới qua việc kích thích ngực.

Đàn ông thích ngực, đơn giản vì họ thích phụ nữ gợi cảm. Bộ ngực là cái “đập vào mắt” ngay lập tức, phân biệt đàn ông đàn bà. Một trong những lý do khiến đàn ông hâm mộ những cô nàng ngực khủng là do những ý nghĩ tình dục ám ảnh.

Khi nhìn ngực phụ nữ, đàn ông thường có nhiều suy nghĩ. Bởi trời phú cho phụ nữ có bộ ngực chính là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự gợi cảm. Sự ‘thiếu thốn’ của mình, cùng với sự khêu gợi của đôi gò bồng đảo chính là một trong số những lý do khiến đàn ông luôn thích nhìn ngực phụ nữ với một cảm giác ‘thèm thuồng’ và đầy ham muốn.

2

Chưa kể, đàn ông đa phần thường mặc định, phụ nữ ngực lớn sẽ có khả năng tuyệt vời trong chuyện đó, cũng như sẽ trở thành một người mẹ tốt cho các con của anh ta. Nếu như phụ nữ thường ham những ông cao to, cảm thấy có thể dựa dẫm thì các đấng mày râu bị cuốn hút bởi những cô gái ngực khủng, âu cũng là giời sinh ra thế.

Nghiên cứu của GS. Larry Young, một nhà tâm thần học tại ĐH Emory (Mỹ) đã chỉ ra rằng, đối với phần lớn phụ nữ, việc kích thích núm vú khi quan hệ tình dục cũng hiệu quả chả kém tấn công vào trung tâm nhạy cảm ở nửa dưới cơ thể. Ma túy tình yêu – oxytoxin được sản sinh ra trong não của nữ giới khi cặp tuyết lê được vần vò, tương tự như khi họ cho em bé bú sữa vậy.

Nghiên cứu của GS. Young cho biết thêm, oxytoxin sẽ giúp người phụ nữ tăng khát khao gắn bó với người đàn ông. Ngược lại, đây lại là một kết quả của quá trình tiến hóa khiến đàn ông cũng giống như trẻ sơ sinh, đều thích ti. Nói cách khác, đàn ông âu yếm ngực phụ nữ là một biểu hiện của tiến hóa, mô phỏng mối liên kết giữa mẹ và con.

Việc đàn ông thích ngắm nhìn ngực thực ra là một hành động rất bản năng, phụ nữ không nên vội đánh giá một người đàn ông đàng hoàng hay không thông qua cử chỉ này. Tức là đàn ông nhìn vào mọi bộ ngực như một phản xạ tự nhiên. Sở thích này thì không chừa bất cứ lứa tuổi nào. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu bổ sung thêm, đa số đàn ông đánh giá phụ nữ qua bản chất chứ không phải qua bộ ngực. Một khi đã yêu, đàn ông sẽ yêu cả con người của cô ấy. Hay nói cách khác, đàn ông tinh tế luôn nhìn vào nhân cách, tính nết người phụ nữ, chứ không phải bộ ngực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link