4 tuyệt chiêu để giúp nàng chọn đúng kiểu tóc hack tuổi, nâng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Chọn được kiểu tóc phù hợp giúp nâng hạng nhan sắc đến không ngờ, giúp vẻ ngoài của nàng trở nên sang trọng hơn.

Đường nét gương mặt

Đừng mù quáng theo xu hướng của cái gọi là 'kiểu tóc gây sốt', mà hãy lựa chọn kiểu tóc phù hợp với bản thân, với hình dạng khuôn mặt mình.

Mẹo chọn kiểu tóc để "che chở" đường nét tròn trịa. Với tóc mái đuổi, bạn có thể che giấu phần trên má và kéo theo khuôn mặt để tạo cảm giác mặt dài hơn.

1

Người có hình dạng khuôn mặt vuông thực sự rất ôn hòa, nhưng nó rất dễ tạo cảm giác nam tính. Tìm kiểu tóc phù hợp sẽ có thể làm giảm cảm giác "thô" và làm nổi bật hơn cảm giác mềm mại cho khuôn mặt. Vì vậy khuôn mặt vuông cần che đi xương gò má cứng và quá rộng.

Tuy kiểu khuôn mặt dài mang cảm giác nữ tính, trưởng thành nhưng nếu chọn kiểu tóc không khéo, bạn sẽ trông “dừ” hơn tuổi rất nhiều. Vì thế bạn nên chọn mái tóc có thể khiến khuôn mặt mình trông ngắn lại.

Tỷ lệ đầu và vai

Nếu như bạn có đầu nhỏ trong khi vai lại rộng thì nên để tóc xoăn để ăn gian kích thước phần đầu, giảm đi sự chênh lệch giữa vai và đầu. Tương tự, nếu bạn có đầu to trong khi vai lại hẹp thì nên để tóc thẳng.

2

Khối lượng tóc

Đây cũng là 1 yếu tố rất nên cân nhắc trong việc chọn kiểu tóc thẳng hay tóc xoăn. Thông thường, người có tóc mỏng nên làm xoăn để tăng độ bồng bềnh cho tóc, trong khi đó người có tóc dày thì nên để tóc thẳng. Nó vừa tạo nên phong cách dễ thương, sang trọng lại vừa giúp cho các cô nàng trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn trong mắt người nhìn.

Nếu bạn có mái tóc dày mà muốn thử các kiểu tóc mới thì tốt nhất là nên thử những kiểu xoăn duỗi đuôi hoặc uốn cụp, uốn vểnh nhẹ nhàng (chỉ uốn phần tóc từ ngang vai trở xuống).

3

Cùng với đó, bạn nên để tóc dài qua vai một chút bởi nó vừa đủ để tạo kiểu vừa không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Ngoài ra, một chút mái chéo, mái thưa hoặc mái bằng cũng sẽ tăng thêm độ sành điệu mà lại che khuyết điểm tốt.

Phong cách cá nhân

Mỗi kiểu tóc lại đem đến những nét đẹp riêng và để đánh giá mình hợp kiểu tóc nào, bạn nên dựa trên phong cách cá nhân của chính mình. Tóc thẳng sẽ phù hợp với những cô nàng theo đuổi style thanh lịch, tối giản, gọn gàng còn tóc xoăn lại thích hợp với ai thích style nữ tính. 

4

Chọn được kiểu tóc phù hợp giúp nâng hạng nhan sắc đến không ngờ, giúp vẻ ngoài trở nên sang trọng hơn. Nhờ vào những chi tiết rất nhỏ như trên, các nàng hoàn toàn có thể xác định xem bản thân hợp với tóc thẳng hay tóc xoăn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link