Những sao nam để tóc dài như "ông chú", cứ cắt tóc lại hóa nam thần showbiz

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sao nam khiến fan thở phào nhẹ nhõm khi quyết định chia tay mái tóc dài.

Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn sở hữu khuôn mặt nam tính, đậm chất điện ảnh và hợp thị hiếu công chúng. Để vào vai diễn trong bộ phim mới, nam diễn viên buộc phải nuôi tóc dài và ria mép. Hình ảnh này khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Sau khi đoàn phim đóng máy, anh cắt tóc, cạo râu quay trở lại hình ảnh đẹp trai thường ngày. 

Empty

Hình ảnh tóc dài, ria mép được anh chia sẻ lần đầu tiên khi check-in thiệp cưới cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú khiến khán giả bất ngờ.

Empty

Sau thời gian gắn bó với mái tóc dài, cuối cùng anh quay lại với vẻ điển trai khiến fan xuýt xoa.

Trấn Thành

Trấn Thành là cái tên đắt show nhất hiện nay ở cả lĩnh vực phim ảnh đến người dẫn chương trình. Trong quá trình chuẩn bị cho dự án điện ảnh, nam diễn viên để tóc dài, nuôi ria mép, diện mạo của anh như già thêm vài tuổi. Đến khi Trấn Thành quyết định cắt tóc, khán giả mới thực sự thở phào và dành lời khen đến ông xã Hari Won. 

Empty

Mái tóc dài uốn xoăn cùng ria mép khiến cho khuôn mặt Trấn Thành già đi vài tuổi. 

Empty

Phải đến khi anh quay lại hình ảnh cũ, nhiều người mới dành lời khen cho anh.

Có thể thấy, phong độ của anh không ổn định, lúc ra dáng "soái ca" Hàn Quốc nhưng có khi lại giống ông chú.

Hứa Vĩ Văn

Diễn viên Hứa Vĩ Văn luôn duy trì hình tượng soái ca. Thế nhưng khi anhh quyết định để tóc dài khiến không ít người hâm mộ "khóc thét". Tạo hình tóc dài khiến khuôn mặt nam diễn viên trở nên dừ và có phần luộm thuộm. Kết thúc bộ phim cũng là lúc hình tượng Hứa Vĩ Văn đẹp trai của hội chị em quay trở lại.

Empty

Hứa Vĩ Văn từng khiến khán giả bất ngờ vì combo tóc dài, ria mép khiến độ đẹp trai của anh giảm đi nhiều phần. 

Empty

Không có tóc dài lại khiến nam diễn viên trở nên lãng tử, bụi bặm hơn rất nhiều.

Vĩnh Thụy

Người mẫu - diễn viên Vĩnh Thụy được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai. Khi thử sức mái tóc dài ngang vai, nam người mẫu khiến người hâm mộ bất ngờ, tỏ ý không hài lòng vì luộm thuộm, che mất đi nét đẹp trai vốn có. Cuối cùng, sau rất nhiều lời góp ý, sao nam quyết định từ bỏ hình tượng bụi bặm, quay về với mái tóc ngắn trẻ trung.

Empty

Mái tóc dài làm che mất đi nét điển trai vốn có của Vĩnh Thụy, không những thế anh còn bị già đi vài tuổi.

Empty

Hình tượng soái ca 6 múi, khuôn mặt góc cạnh của nam người mẫu rất hợp với tóc ngắn nên khi anh cắt tóc ai cũng phải thở phào nhẹ nhõm đi vài phần.

Theo:  xevathethao.vn copy link