Chi Pu được hàng loạt tờ báo Hàn Quốc gọi tên là 'Kim Tae Hee của Việt Nam'

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu được hàng loạt trang báo danh giá nơi đây phỏng vấn và gọi bằng danh xưng liên quan đến các mỹ nhân Hàn.

Mới đây, một số tờ báo Hàn như: Cine21, News1 của Naver… đã đưa tin về cuộc trò chuyện với Chi Pu. Tờ Naver đã dành cho Chi Pu những lời "có cánh" khi giới thiệu: "Chi Pu (29 tuổi) là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam với vẻ ngoài xinh đẹp. Tính đến tháng 11/2022, Chi Pu đã có hơn 9,1 triệu người theo dõi trên Facebook, 5,4 triệu người theo dõi trên Instagram, là một người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng".

hang-loat-to-bao-han-quoc-phong-van-chi-pu-con-goi-la-22kim-tae-hee-cua-viet-nam22-4-ngoisaovn-w600-h1214

Phóng viên còn viết rằng, ở Hàn Quốc Chi Pu được gọi bằng những biệt danh như: "Kim Tae Hee của Việt Nam", "Jeon Ji Hyun Việt Nam". Trước sự ưu ái này từ truyền thông Hàn Quốc, Chi Pu cho biết: "Thật vinh dự khi được so sánh với các ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc. Tôi vô cùng ngưỡng mộ Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo. Tôi nghĩ mình sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn trong nhiều năm nữa để có thể đạt được một phần nhỏ thành công như những đàn chị tài năng này".

Ngoài ra, News1 nhắc đến tin nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với Jin Ju Hyung, người từng hợp tác với cô trong bộ phim Lala: Hãy để em yêu anh. Chi Pu xác nhận quan hệ giữa họ chỉ là bạn.

"Tôi nghĩ lời đồn xuất hiện bởi chúng tôi đóng chung trong các video âm nhạc và thực hiện nhiều sản phẩm. Chúng tôi thân thiết ở một mức độ nhất định. (Cười) Vì COVID-19 nên khó để gặp gỡ, chúng tôi thi thoảng chào hỏi và không liên lạc dạo gần đây. Ngoài Jin Ju Hyung, tôi có nhiều người bạn Hàn Quốc, nhưng tôi đã không gặp họ kể từ COVID-19”, giọng ca Anh ơi ở lại bộc bạch.

Cũng theo Naver, đây là lần thứ hai Chi Pu đến Hàn Quốc để quảng bá phim. Trong bài phỏng vấn, Chi Pu nói rằng khi quay xong một bộ phim kinh dị giống như băng qua được một ngọn núi lớn vì bản thân trước đây rất sợ xem thể loại phim này. Khi quyết định nhận vai diễn, Chi Pu đã tìm hiểu và nghiên cứu một số bị phim kinh dị khác. "Tôi đã diễn đi diễn lại những cảnh có ma. Những lúc đó tôi liên tục nói với bản thân mình rằng: Không sao đâu, không sao đâu, không đáng sợ đâu (cười)".

hang-loat-to-bao-han-quoc-phong-van-chi-pu-con-goi-la-22kim-tae-hee-cua-viet-nam22-12-ngoisaovn-w700-h400

Trên tờ Cine21, khi được hỏi về việc các diễn viên dường như đã thân thiết với nhau hơn sau khi đóng phim chung và cùng đến Hàn Quốc, Chi Pu chia sẻ: "Ngay từ buổi đọc kịch bản, chúng tôi đã nhận nhiệm vụ từ đạo diễn là phải trở nên thân thiết. Vì vậy, chúng tôi đã trò chuyện, kết nối với nhau nhiều hơn và bây giờ chúng tôi đã thực sự gắn kết với nhau. Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi vẫn thường gặp gỡ và giữ liên lạc. Tôi nghĩ đó có thể là một kết thúc khác của bộ phim (cười)".

Theo:  xevathethao.vn copy link