4 tuyệt chiêu xem tướng chuẩn xác được lưu truyền bí mật trong dân gian

( PHUNUTODAY ) - Trong dân gian lưu truyền nhiều phương pháp xem tướng cực kỳ chuẩn xác và được nhiều người tin tưởng. Bạn đã hiểu hết chưa?

Mắt

Đôi mắt được xem là cửa sổ tâm hồn, có thể bộc lộ suy nghĩ, tính cách, hành vi của một người, thậm chí còn nhận biết được cá nhân ấy có gặp tai họa hay không. Những người có đôi mắt đẹp và dài thì thường dễ dàng đạt được thành công. Bởi người này biết cách thấu hiểu, có tài năng và lòng kiên nhẫn.

Dân gian có câu: Đôi mắt to tròn, chủ ý không kém'', ''mắt trái to, mắt phải nhỏ, thích ăn dễ giận'', ''mắt như chuột, tâm như hổ''.

xem-tuong

Tai

Tai có thể tiết lộ danh vọng và tuổi thọ của một người. Ví dụ như dái tai dày và to, phú quý trường cửa. Tai cao hơn mắt thì nhận được nhiều phúc lộc. Tai cao hơn lông mày 1 tấc, không bao giờ phải chịu nghèo đói...

van-menh

Mũi

Mũi chính là bộ phận nổi bất nhất trong ngũ quan trên khuôn mặt. Thông qua hình dáng của mũi, ta có thể biết được một người có giàu sang hay là không. Đầu mũi sáng là biểu hiện của tài lộc tốt. Mũi dày và thẳng thì cho thấy sự nghiệp của người này phát triển tốt.

Răng miệng

xem-tuong2

''Hứa Phụ Tướng Pháp'' nói về mối quan hệ giữa số lượng răng và vận mệnh: ''Ba mươi sáu răng, có lộc Trời ban'', ''răng hơn ba mươi, phú quý hào vọng''

Mỗi loại hình răng miệng sẽ mang những ý nghĩa khác nhau. Miệng vuông và rộng thì phú quý trường thọ. Miệng hình cung tên được hưởng lộc quan, môi dày miệng rộng thì cuộc sống dư giả. Môi nhọn lật ngược là nghèo hèn thấp kém. Miệng cong giống chó là nghèo hèn khổ cực.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link