Đàn ông làm 5 nghề này là chung thủy bậc nhất, đàn bà cưới được thì chứng tỏ ''tốt số''

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông làm những nghề này có mức chung thủy lên tới 90%, phụ nữ nên tìm hiểu kỹ để chọn đúng bạn đời.

Luật sư

Những người có năng lực và phẩm chất mới trở thành những người luật sư. Những người làm luật thì thường khó lấy vợ vì nhiều phụ nữ lo lắng chồng về sẽ nói nhiều. Khi có mâu thuẫn thì mình chẳng thể cãi lại chồng, lúc nào anh ấy sẽ mang các điều luật ra để giảng đạo.

Nhưng có 1 điều nhiều người phụ nữ chưa biết đó là đàn ông làm nghề luật sự rất ngọt ngào. Ở trong phiên tòa thì họ cứng nhắc, nghiêm túc. Nhưng trong hôn nhân họ là kiểu người yêu chiều vợ con không ai bằng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Bác sỹ

Đàn ông làm nghề bác sỹ thì chứng tỏ họ cực kỳ giỏi giang, kiến thức sâu rộng. Kiểu người này cũng biết quan tâm, chăm sóc cho sức khỏe của người thân. Thế nên khi phụ nữ lấy chồng làm nghề bác sỹ sẽ chẳng cần lo lắng vấn đề bệnh tật của bản thân và con cái.

Mức thu nhập của nghề bác sỹ cũng rất cao, chưa kể còn có thể làm thêm bên ngoài, mở phòng khám riêng nên chẳng lo sợ cảnh thất nghiệp.

Nhưng nếu chấp nhận làm vợ của bác sỹ thì bạn sẽ phải hi sinh, bởi thời gian mà họ ở bệnh viện thì sẽ nhiều hơn ở nhà. Nhưng vì bận công việc nên đàn ông cực kỳ chung thủy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giám đốc điều hành

Giám đốc điều hành chính vì vị trí hết sức tốt với mức lương đáng mơ ước. Cũng theo dữ liệu của Văn phòng Thống kê Lao động (BSL), có khoảng 823.000 người nam giới giữ vai trò Giám đốc điều hành tại Mỹ vào năm 2017. Những người này có mức thu nhập trung bình khoảng 2.415 USD/tuần và 125.580 USD/năm.

Đàn ông làm nghề này thì họ rất đam mê với công việc. Họ sẽ không đánh đổi việc ngoại tình để đánh mất đi vợ con của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giáo viên

Đàn ông làm nghề giáo viên thì lương sẽ không cao, cơ hội thăng tiến cũng thấp. Nhưng đây là kiểu đàn ông cực kỳ chung thủy. Họ sống có đạo đức, hiểu rõ cái gì đúng, cái gì sai. Họ dạy dỗ hàng ngàn thế hệ cho học sinh, sinh viên thế nên họ không cho phép mình phạm sai lầm làm ô uế thanh danh của bản thân.

Lập trình viên

Đây chính là nghề nghiệp có mức lương cực kỳ cao. Thế nên khi lấy đàn ông làm nghề này thì chị em ngồi đếm tiền mỏi tay. Phụ nữ có chồng làm nghề này chẳng cần lo giữ chồng, lúc nào họ cũng bận rộn, không có tư tưởng ngoại tình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link