4 vị trí "tụ lộc" trên khuôn mặt, càng láng mịn gia chủ càng vượng khí, phát tài, tiền tiêu mãi không hết

( PHUNUTODAY ) - Những người vượng tướng phúc khí hơn người thường sở hữu 1 trong 4 nét dưới đây, ai có được thật đáng chúc mừng.

Người có tướng trán cao sáng bóng

Tướng trán tốt là cao và rộng. Vầng trán cao, đầy đặn, khí sắc sáng sủa cho thấy đây là người có sức khỏe tốt, tràn trề sinh lực, thông minh, nhạy bén và thường là người có quyền có thế.

Ngược lại, những người có nốt ruồi đen ở trung tâm trán là dấu hiệu không may mắn. Nếu có thể, bạn nên xóa đi bởi nó ảnh hưởng phần nào đến tài vận.

phuc khi hon nguoi

Cánh mũi to, sống cao không sẹo hay tì vết

Kích cỡ mũi là thước đo sự giàu có của một người. Mũi là cung Tài Bạch, nơi lưu giữ tiền tài. Người có mũi to, sống mũi cao, sáng mịn thì cuộc đời giàu có và nhàn hạ. Mũi càng tròn và đầy đặn thì chủ nhân càng giàu sang, phú quý. 

Người ta thường hay nói mũi lân đại diện cho sự phóng khoáng và tài vận phong phú. Quả thật không sai, nếu ai sở hữu hai cánh mũi đầy đặn và phồng to thì luôn có hầu bao trong người. Trong sách tướng học từ thời cổ đến ngày nay, nhiều nhà nghiên cứu khẳng định, những người sở hữu đầu mũi có nhiều thịt và chiếc mũi to thì họ có cả một gia tài cuộc sống mà nhiều người hằng ao ước.

Cằm đầy đặn, láng mịn hồng hào

Trong nhân tướng học vị trí chiếc cằm là địa các, quản về tài phúc. Chiếc cằm biểu thị mức độ kiên trì, lòng quyết tâm và ý chí của bạn. Đồng thời, chiếc cằm cũng được coi là nơi giữ của, người tích lũy được nhiều của cải thì quai hàm thường nhô ra. Tướng cằm đẹp và tốt thường nhô ra, đầy đặn và nhìn như một ngọn núi. Những người sở hữu tướng cằm này thường sống thọ. Những người tướng cằm đầy đặn tròn trịa, nhìn càng sáng bóng láng mịn thì cuộc đời càng an nhàn sung sướng. 

phuc tuong 1

 Tai to mặt lớn sáng mịn

Người có đôi tai cân xứng thường may mắn và khôn ngoan. Tướng tai to, dày, luân quách rõ ràng là dấu hiệu của sự cao sang, quý phái.

Đặc biệt những người tai to mặt lớn, làn da sáng min trắng bóng chính là nét phúc tướng. Những người này có số làm quan lớn, cuộc đời sống trong nhung lụa chẳng bao giờ lo túng thiếu. Những người này càng có tuổi sẽ càng sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải nể trọng. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link