4 việc nhỏ giúp người thông minh ''hút'' quy nhân về mình, gia tăng may mắn

08:58, Thứ bảy 07/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Sự thật phũ phàng trên thế giời này là mọi người đều sẵn sàng trả tiền cho những thứ tốt đẹp. Chỉ bằng việc xóa bỏ sự lôi thôi trên người mình thì ta mới có thể thu hút được sự giàu có và may mắn.

Thay đổi hình ảnh cẩu thả

Hãy luôn nhắc nhở bản thân rằng hình ảnh của một người chính là tấm danh thiếp của người đó. Nếu bạn xuất hiện trước mặt mọi người mà lúc nào luộm thuộm, cẩu thả thì sẽ gây mất thiện cảm với người xung quanh.

Ngoại hình của một người có liên quan đến vận mệnh của người đó. Không ai có nghĩa vụ phải nhìn qua vẻ ngoài nhếch nhác của bạn để hiểu nội tâm bên trong của bạn và cũng chẳng ai muốn tiếp cận một người luộm thuộm cả.

Ngoại hình của một người có liên quan đến vận mệnh của người đó.  (ảnh minh họa)

Ngoại hình của một người có liên quan đến vận mệnh của người đó. (ảnh minh họa)

Sự thật phũ phàng trên thế giời này là mọi người đều sẵn sàng trả tiền cho những thứ tốt đẹp. Chỉ bằng việc xóa bỏ sự lôi thôi trên người mình thì ta mới có thể thu hút được sự giàu có và may mắn.

Bớt những phàn nàn

Nhiều người chẳng phải không có ai giúp đỡ mà là do từ chối cơ hội để thay đổi hiện trạng. Bất cứ khi nào có người muốn giúp họ, họ sẽ ngay lập tức dùng sự phàn nàn để che đậy đi sự lười biếng của mình hoặc lấy đau khổ để bào chữa. Cuối cùng thì sự nghèo nàn sẽ đẩy mọi người ngày càng xa họ hơn.

Cuối cùng thì sự nghèo nàn sẽ đẩy mọi người ngày càng xa họ hơn. (ảnh minh họa)

Cuối cùng thì sự nghèo nàn sẽ đẩy mọi người ngày càng xa họ hơn. (ảnh minh họa)

Trong cuộc sống, ai cũng có lúc gặp khó khăn. Thà bình tĩnh đối mặt còn hơn đổ lỗi với người khác, thà cầm đèn mà bước về phía trước còn hơn là phàn nàn về bóng tối.

Hãy nói lời tích cực hơn và thực hiện hành động thiết thực. Chỉ cần bạn sẵn sàng chủ động thay đổi thì bạn sẽ có cuộc sống như mình muốn.

Thay đổi sự bướng bỉnh trong suy nghĩ

Hãy lắng nghe nhiều hơn về trải nghiệm của người khác và tiếp xúc nhiều hơn với những ý tưởng mới lạ. (ảnh minh họa)

Hãy lắng nghe nhiều hơn về trải nghiệm của người khác và tiếp xúc nhiều hơn với những ý tưởng mới lạ. (ảnh minh họa)

Nhiều người thà liên tục vấp ngã còn hơn là thay đổi hướng đi của mình. Họ thà tự mình làm rối tung mọi thứ còn hơn là lắng nghe ý kiến của người khác. Theo thời gian, một bức tường vững chắc sẽ hình thành trong tâm trí họ. Ngay cả khi có sự hướng dẫn từ những bậc thầy, họ cũng sẽ từ chối cơ hội.

Nếu một người sống quá bướng bỉnh, đầu óc họ sẽ bị nghèo nàn bào mòn rồi đánh mất hết đi vận may. Nếu không sẵn lòng tiếp nhận những ý kiến mới thì bạn sẽ bỏ lỡ đi nhiều cơ hội tốt.

Hãy lắng nghe nhiều hơn về trải nghiệm của người khác và tiếp xúc nhiều hơn với những ý tưởng mới lạ.

Bỏ đi sự ích kỷ

Những người lúc nào tham điều nhỏ, sẵn sàng bất chấp để có lợi ích thì họ sẽ không có phước. Người thực sự giàu có thì họ có thể giữ được sự bình tĩnh trước sự cám dỗ của lợi ích.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt