4 xu hướng đồ denim dự báo được chị em săn lùng nhất 2019

( PHUNUTODAY ) - Bạn là một tín đồ thực thụ của denim thì chắc chắn không thể bỏ qua được 4 phong cách thời trang denim dưới đây.

Đồ denim là một trong những loại trang phục phổ biến nhất trong tủ đồ của chị em phụ nữ bởi tính tiện dụng, đa dạng mẫu mã và cực thời trang. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 kiểu phong cách denim cực hot có thể khiến chị em xốn xang muốn mua ngay lập tức.

Denim màu

Empty

Denim thường được biết đến với màu xanh cổ điển, nhưng trong năm nay, mọi người bắt đầu ưa chuộng những màu sắc rực rỡ, ví dụ như màu vàng, tím chẳng hạn. Đừng gói gọn bản thân mình trong một màu xanh, hãy mạnh dạn thử denim với các màu khác xem sao nhé, bạn sẽ thấy rất thú vị đấy.

Empty

Denim với chất vải nhung

Empty

Chất vải nhung vừa quyến rũ, vừa sang trọng lại có chút gì cổ điển nhưng vẫn giữ được nét thời trang. Năm nay, denim với chất liệu vải nhung sẽ lên ngôi, thổi luồng gió mới vào trong giới thời trang.

Jumpsuit

Empty

Jumpsuit chính là một trong những xu hướng cực kỳ nổi trong năm nay, bởi sự trẻ trung, tươi mới và sang trọng của nó. Và tất nhiên, denim cũng không nằm ngoài xu hướng này. Những bộ đồ jumpsuit sẽ khiến bạn nhìn vừa năng động, cá tính lại thời trang, sang chảnh.

Đồ oversize

Empty

Đồ oversize là một trong những mẹo khiến bạn phong cách, thần thái hơn trong tích tắc. Diện bộ đồ denim oversize, trông bạn sẽ cực ấn tượng, quyến rũ, pha chút cổ điển nhưng không hề lạc hậu, quê mùa. Nhưng hãy nhớ rằng, trong một bộ đồ chỉ nên có 1 trang phục oversize, nếu không bạn sẽ trông nặng nề rất nhiều đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link