5 kiểu áo dễ dàng đối phó với thời tiết ẩm ương của mùa đông năm nay

( PHUNUTODAY ) - Dù trời mùa đông nhưng ai cũng than “nóng như mùa hè", rồi việc diện quần áo như nào mới hợp thời tiết cũn là nỗi băn khoăn của các nàng. Dưới đây là 5 mẫu áo bạn sẽ cần đến để chưng diện trong kiểu thời tiết ẩm ương này.

Áo thun dài tay

Áo thun dài tay không chỉ mềm mại, dễ chịu tuyệt đối khi diện trong những ngày "đông không lạnh" mà còn mang đến nét trẻ trung, năng động cho các nàng. Đơn giản nhất, các nàng có thể chọn cho mình chiếc áo thun mang gam màu đen, trắng hay ghi xám, vừa dễ kết hợp lại chắc chắn sẽ đẹp và thời thượng, dù các nàng diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn cả. Bên cạnh đó, những chiếc áo thun màu mè cũng chẳng kém phần ấn tượng, diện lên nổi bật và trẻ trung vô cùng; mix thêm chiếc quần jeans, quần ống rộng là sành điệu miễn bàn.

Empty
Empty

Áo len mỏng

Với kiểu thời tiết này, những chiếc áo len dày sụ, ấm áp hoàn toàn không phải là lựa chọn khôn ngoan để chưng diện. Thay vì thế, các nàng hãy ưu ái hơn phiên bản mỏng nhẹ của mẫu áo kinh điển này như: áo len tăm, len nổi gân hay áo len mỏng cổ tim… diện lên nhẹ nhàng, phóng khoáng và không hề gây cảm giác ngốt ngát, bức bí. Với mẫu áo len mỏng nhẹ này, các nàng đừng bỏ qua tuyệt chiêu sơ vin gọn gàng để vóc dáng thêm cao ráo, thanh thoát nhé!

Empty
Empty

Áo len gilet

Mùa đông năm nay có lẽ là khoảng thời gian những items mùa hè được trưng dụng nhiều nhất, điển hình như chiếc áo sơ mi của các nàng. Tất nhiên, việc diện độc một chiếc áo sơ mi vẫn là hơi phong phanh trong tiết trời này; và thế là các nàng có ngay mẫu áo len gilet – nửa kia hoàn hảo của áo sơ mi thanh lịch. Điệu đà hơn một chút, các nàng có thể mix áo len gilet với những chiếc váy mỏng nhẹ, diện lên nữ tính và trẻ trung vô cùng. Và để hoàn thiện set đồ, các nàng chỉ cần thêm thắt đôi sneakers, giày loafers hay giày mule là đẹp xuất sắc.

Empty
Empty

Áo khoác bóng chày

Áo bóng chày là một trong những kiểu áo cho tiết trờ se lạnh thông dụng nhất vì nó rất rộng rãi dễ hoạt động, kiểu dáng khỏe khoắn, trẻ trung.  Áo khoác bóng chày không những giúp bạn gái giữ ấm cho cơ thể mà còn giúp teen mix đồ cực thời trang nữa. Với kiểu áo này, bạn có thể mix với váy tennis hoặc các loại quần ôm như jean, skinny, hay legging nha.

Empty

Áo khoác denim

Áo khoác denim, chất liệu chưa bao giờ lỗi mốt, khoác ngoài đầm, quần short hay quần dài đều đẹp, hay áo thun liền cổ, quần scallop tông màu pastel cũng là cách phối vừa dễ thương vừa năng động.

1755589_L
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link