Gợi ý muôn kiểu lên đồ cực chất với áo khoác denim cho các nàng sành điệu xuống phố ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác denim là 1 item không thể thiếu của mọi cô nàng sành điệu trong mùa thu này. Nói vậy bởi vì tiết trời se lạnh chính là thời gian thích hợp cho các nàng diện denim không lo bị nóng bức. Ngoài ra, item này còn có thể giúp các nàng biến hóa với nhiều phong cách khác nhau đấy nhé!

Mix áo khoác denim cùng váy liền thân

14
15

Denim vốn mạnh mẽ, khi được mix cùng những item nhẹ nhàng nữ tính như những chiếc váy liền sẽ làm dung hòa được hai trạng thái đối lập của hai món đồ này. Đây được đánh giá là set đồ khá casual, rất phù hợp cho những bạn nào đang có ý định đi du lịch ở những thành phố ven biển hoặc những thị trấn thơ mộng se lạnh như Đà Lạt, Sapa.

13
12

Áo khoác denim cùng quần short cá tính

10
8

Với những buổi đi chơi dã ngoại, ăn uống cùng bạn bè thì đây là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản cùng với quần short khoác thêm chiếc áo denim bên ngoài thì cũng đủ để cho người đối diện thấy sự cá tính và năng động của các bạn rồi. Đây là cách mix khá dễ dàng nhưng luôn mang lại hiệu quả cao và các nàng chẳng phải “đau đầu” về việc lựa chọn trang phục phù hợp để xuống phố nữa.

9
11

Phối áo khoác denim on denim tạo nên sự khỏe khoắn và cá tính

Empty

Mix theo phong cách denim on denim được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới ưa chuộng. Đây có thể coi là cách phối đồ kinh điển, nhanh chóng tăng thêm độ chất cho người mặc.

2
1
0 anh bia

Áo khoác denim mix cùng với chân váy điệu đà

5
7

Denim jacket vốn dĩ mang lại cho người mặc một phong cách bụi bặm, cá tính nhưng khi kết hợp với chân váy thì bỗng hóa nhẹ nhàng và đáng yêu đến lạ thường. Đi kèm là một chiếc nón rộng vành, một đôi giày lười hay balo, túi xách sẽ làm cho bộ trang phục trở nên hoàn hảo hơn đấy!

4
6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link