Ngắm gu thời trang trẻ trung, nhí nhảnh đời thường của Hoa hậu Thu Ngân

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 - Trần Thi Thu Ngân khiến nhiều người bất ngờ bởi sự nhí nhảnh, trẻ trung trong cuộc sống đời thường.

thu-ngan-hop-bao-1

Hoa hậu Trần Thi Thu Ngân đăng quang cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 tại Thanh Hóa vào tháng 8 vừa qua. Cô đã vượt qua 38 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất.

hoa-hau-thu-ngan (10)

Có thể thấy, ở đời thường với những hình ảnh để mặt mộc hoặc không tô điểm son phấn đậm đà, Thu Ngân vẫn cuốn hút lạ thường. Gu thời trang của người đẹp 9x cũng trẻ trung, xinh tươi đúng với lứa tuổi.

hoa-hau-thu-ngan (9)
hoa-hau-thu-ngan (13)

Thời trang đời thường của Thu Ngân vô cùng năng động, trẻ trung và giản dị.

hoa-hau-thu-ngan (14)
hoa-hau-thu-ngan (12)

Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật những mốt thời trang mới nhất trong tủ đồ.

hoa-hau-thu-ngan (11)

Phong cách denim on denim là không thể thiếu của một tín đồ thời trang. Cô còn phối thêm chiếc túi họa tiết kẻ làm điểm nhấn.

hoa-hau-thu-ngan (3)

Tân Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 Trần Thị Thu Ngân đang là du học sinh tại Thụy Sĩ. Và mới đây, thông tin Hoa hậu Thu Ngân chuẩn bị lên xe hoa với đại gia hơn mình 19 tuổi, đó là doanh nhân Doãn Văn Phương sinh năm 1977 khiến nhiều người chú ý.

hoa-hau-thu-ngan (2)
thungan11

Áo đen, quần xám giản dị nhưng rất năng động và thoải mái. Cử chỉ nhí nhảnh, trong sáng càng khiến Thu Ngân ghi điểm với người đối diện.

hoa-hau-thu-ngan (8)
hoa-hau-thu-ngan (1)

Vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng của Hoa hậu Thu Ngân. 

Theo:  khoevadep.com.vn