Trên điện thoại iphone có chế độ ẩn: Khởi động lên tự động bắt wifi không cần biết mật khẩu, chẳng tốn tiền 4G

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể bắt wifi không cần phải biết mật khẩu, đơn giản dễ dàng ở đâu cũng có mạng để dùng.

Cách vào Wifi không cần mật khẩu cho iPhone

Phương pháp chia sẻ mật khẩu Wifi giữa 2 iPhone

Hầu hết với những người là tín đồ của điện thoại iPhone và các sản phẩm của Apple sẽ được tận hưởng một tính năng vô cùng tiện ích, đó là chia sẻ Wifi giữa 2 thiết bị thông qua Bluetooth, giúp bạn vào Wifi không cần mật khẩu. Tính năng chia sẻ Wifi này sẽ hoạt động khi 2 thiết bị đều sử dụng phiên bản hệ điều hành iOS 11 trở lên và đã đăng nhập vào iCloud, chiếc iPhone chia sẻ mạng phải kết nối được với mạng Wifi có sẵn.

wifi-chua

Cách làm:

Bước 1: Truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Airplay&Handoff. Bạn bật tính năng Handoff để cho phép iPhone đủ điều kiện chia sẻ Wifi.Bước 2: Bật Bluetooth của iPhone, lưu ý cả 2 iPhone đều mở khóa và để ở khoảng cách gần nhau.cách vào Wifi không cần mật khẩu

Bước 3: Trên chiếc điện thoại đã truy cập Wifi, bấm chọn Wifi. Lúc này, nếu nhận được tín hiệu Bluetooth, thiết bị sẽ hiển thị thông báo chia sẻ mật khẩu Wifi. Bạn chỉ cần chọn Chia sẻ Mật khẩu > Xong là đã chia sẻ thành công.Khi đó, thiết bị còn lại có thể vào Wifi mà không cần nhập mật khẩu.

cach bat wifi mien phi cho iphone

Sử dụng ứng dụng Wifi Master dùng cho iphone

WiFi Master Key - WiFi Chìa khóa vạn năng chính là một ứng dụng giúp chia sẻ mật khẩu Wifi được nhiều người sử dụng, cho phép bạn truy cập vào những mạng Wifi miễn phí xung quanh của nhà hàng, khách sạn, quán café,…

Nhược điểm của ứng dụng này chính cách vào Wifi không cần mật khẩu bằng ứng dụng WiFi Master chỉ dùng được với những mạng Wifi có mật khẩu đơn giản và bạn cần dữ liệu di động để “mồi” cho ứng dụng có thể hoạt động. Còn với những loại wifi được thiệt lập mật khẩu quá phức tạp thì sẽ khó xâm nhập vào hơn.

cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau-cover

Cách làm:

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng đường link dành cho IOS thành công, bạn mở WiFi Master lên và chọn Kết nối ngay. Ứng dụng sẽ hiện lên thông báo hướng dẫn bạn kết nối ứng dụng, hãy chọn Tôi biết.cách vào Wifi không cần mật khẩu

Bước 2: Để bật dữ liệu di động cho ứng dụng hoạt động bạn chọn Bật lưu lượng. WiFi Master Key sẽ tự động tìm các nguồn mạng kết nối xung quanh, bạn hãy chọn biểu tượng chìa khóa tại điểm Wifi bạn muốn kết nối. 

Như vậy với hai cách trên đây bạn có thể dễ dàng truy cập wifi miễn phí dù ở bất kỳ đâu cũng không cần phải hỏi mật khẩu, và cũng không lo tốn tiền đăng ký 4g hay 5g vô cùng tốn kém.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link