5 bí mật KINH HOÀNG mà nhân viên ở rạp chiếu phim GIẤU KĨ đến khi "nghỉ việc" mới dám tiết lộ

( PHUNUTODAY ) - Có khá nhiều bí mật ở trong rạp chiếu phim mà chỉ có những người làm ở đây mới biết rõ. Hãy cùng xem đó là gì?

Vị trí nào tốt nhất?

Theo kinh nghiệm chọn chỗ ngồi khi xem phim, có thể vì kích thước không gian lớn nhỏ của phòng chiếu, khoảng cách chiều cao phía trước và phía sau khác nhau, sự khác biệt lớn về kích thước màn hình và chiều cao… Cho dù là bất cứ rạp chiếu phim nào thì vị trí trung tâm ở chính giữa chưa chắc đã là tốt nhất.

Khi xem phim, trừ những phòng phiếu 3D, IMAX..., thông thường có thể dựa theo nguyên tắc dưới đây để chọn vị trí: phòng chiếu nhỏ nếu có 10 đến 15 hàng ghế thì vị trí hàng ghế số 5, 6 là tốt nhất; phòng chiếu tầm trung nếu có 16 đến 20 hàng ghế thì vị trí hàng ghế số 7, 8 là tốt nhất; phòng chiếu lớn nếu có 21 đến 25 hàng ghế thì vị trí hàng ghế số 9, 10 là tốt nhất.

Rạp chiếu nào cũng có camera hồng ngoại

Các rạp chiếu phim lớn đều có gắn camera trong rạp chiếu của mình. Việc này để đảm bảo an ninh và tài sản của rạp. Ngoài ra khi có sự cố gì xảy ra thì quản lý rạp có thể xem lại video camera nhanh chóng.

Empty

Camera hồng ngoại sẽ được lắp đặt tại các vị trí cao để quan sát bao quát được cả rạp và có thể ghi lại hình ảnh ngay cả trong bóng tối. Vì thế các cặp tình nhân nên lưu ý, chỉ nên đến rạp để xem phim thôi nhé, đừng "táy máy" kẻo bị camera ghi lại.

Không phải lúc nào bắp rang cũng được bán hết trong ngày

Nhiều nhân viên rạp chiếu tiết lộ rằng bắp rang dù có để vài ngày thì hương vị cũng không thay đổi. Nếu trong một ngày mà không bán hết, số bắp rang dư thừa sẽ được gói kín, làm nóng và để dành cho ngày hôm sau.

Phần lớn nhất của lợi nhuận không kiếm được do bán vé

Nghe có vẻ lạ, nhưng lợi nhuận thu được ở phòng vé không phải là ở tiền bán vé đâu mà phần nhiều nằm ở việc bán bỏng ngô, nước soda cơ.

Empty

Bởi nhà quản lý rạp đã phải trả 1 số tiền khá lớn để mua lại phim của nhà sản xuất.

Khán giả nhỏ tuổi vẫn “lách luật” để xem phim dành cho người lớn

Dù đã cố gắng nhưng nhân viên rạp chiếu phim chưa thể ngăn chặn hoàn toàn tình trạng khán giả nhỏ hơn 16, 18 tuổi vào xem phim người lớn.

Empty

Và “mánh khóe” thường được áp dụng ở đây là họ mua 2 vé xem phim ở cùng khung giờ, có rạp chiếu gần nhau.

Bởi chỉ cần đi qua khu soát vé, nhân viên rạp chiếu phim không kiểm tra thẻ căn cước cũng như không đi sau để xem bạn có vào đúng phòng chiếu phim dành cho tuổi không.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link