Đàn ông thường cặp kè với ''tiêu tam'' có nhan sắc thua kém vợ mình, lý do vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện ngoại tình vốn chẳng còn là chuyện xa lạ nữa. Nhiều người đàn ông lúc nghèo khó thì chung thủy, một mực hứa hẹn sau này bù đắp cho vợ. Nhưng rồi thứ họ cho vợ đó chính là những nỗi đau của sự phản bội mà thôi.

Rất nhiều người vẫn thường thắc mắc rằng rõ ràng đàn ông có vợ đẹp, con xinh nhưng vẫn ra ngoài cặp kè gái gú. Lý do là gì?

Trong hôn nhân, có không ít người sống hạnh phúc, nhưng có người lại cũng chịu đau khổ. Thế nên mới nói hôn nhân như canh bạc, có thắng có thua.

Chuyện ngoại tình vốn chẳng còn là chuyện xa lạ nữa. Nhiều người đàn ông lúc nghèo khó thì chung thủy, một mực hứa hẹn sau này bù đắp cho vợ. Nhưng rồi thứ họ cho vợ đó chính là những nỗi đau của sự phản bội mà thôi.

Vốn dĩ chuyện hôn nhân thì lý do đàn ông chán cơm thèm phở là vì đàn ông thiếu thốn tình cảm. Họ cảm thấy mình hiểu rõ bản thân nên khi ngoại tình họ thoải mái, nhiều người đàn ông sẵn sàng chọn người phụ nữ không tốt, không hoàn hảo bằng vợ mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Điều mà đàn ông muốn trong hôn nhân vốn dĩ không phải là người phụ nữ đẹp mà một người có thể mang cho họ cảm giác hạnh phúc và ấm áp. Đàn ông không phải là siêu nhân, họ cũng mệt mỏi, chán nản và có thật vọng.

Bởi thế nên họ chọn những cô nhân tình không có ngoại hình, không có học vấn bằng mình. Nhưng đổi lại thì những cô nhân tình này biết dịu dàng, biết rõ nhu cầu của họ nên lúc nào cũng mang đến những ấm áp cho họ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong một mối quan hệ, sự chung thủy của người đàn ông rất quan trọng. Chỉ khi người chồng chung thủy với vợ thì hôn nhân mới có thể hạnh phúc.

Trong hôn nhân, nếu như người chồng không chung thủy cũng là nguyên nhân dẫn tới hạnh phúc tan vỡ, khó mà hàn gắn được nữa. Với đàn bà thì việc chồng ngoại tình là khó tha thứ. Nhưng nếu như người đàn ông sẵn sàng bảo vệ bồ, nhẫn tâm với vợ thì tốt nhất là nên rời đi. Bản thân mình nên yêu chính mình, đừng vì một kẻ không ra gì mà làm chính mình đau thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link