Cái giá của đàn ông bỏ vợ con theo nhân tình chính là mất hết danh dự, tiền tài và tổ ấm

( PHUNUTODAY ) - Lăng nhăng như con sâu ăn mòn đi các mối quan hệ và xóa sạch không giấu vết. Nhưng nỗi đau còn lại với người phụ nữ không thể xóa nhòa đàn ông ạ.

Phía sau bóng dáng của người đàn ông thành công chính là công lao to lớn của người vợ. Thế nhưng đằng sau sự thất bại của đàn ông thì chắc chắn là có bóng dáng của kẻ thứ 3. Kiểu đàn bà này vốn dĩ chẳng giúp gì cho đàn ông cả. Ngược lại còn khiến các anh mất đi danh dự, tiền tài và gia đình của mình.

Đàn ông lúc nào tham lam muốn có thêm đàn bà bên ngoài. Nhưng đàn ông ạ, đừng nghĩ rằng sau giây phút phản bội bên ngoài thì anh về nhà vẫn muốn được vợ cưng phụng, hầu hạ.

Đàn ông mê mẩn cô bồ nhưng lại chẳng biết bồ thì ai mà chẳng làm được, làm vợ chịu khó, cần cù, thương chồng, thương con mới là khó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hậu quả ngoại tình xưa nay đều rõ như ban ngày, một khi anh đã dây dưa vào thì khó mà thoát ra được. Đàn ông dù giàu hay nghèo, dù là một anh nông dân hay là người có địa vị thì cũng cần ở bên cạnh vợ của mình. Người bên anh lúc vinh quang cũng như khi khó khăn.

Nhân tình ngoài mang đến cho anh tình dục mới mẻ thì làm được gì? Cô ta chỉ giỏi đào mỏ, lấy hết tiền mồ hôi công sức của anh mà thôi. Đàn ông dại ở chỗ là thích chi li từng đồng một với vợ nhưng lại vung tiền không tiếc với nhân tình. 

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hạnh phúc của gia đình phải được vun vén từ hai phía, nếu một người sẽ không đủ và quả thực gia đình sẽ nhanh chóng tan vỡ nếu có người thứ 3.

Sự xuất hiện của kẻ thứ 3 chẳng mang điều gì tốt đẹp cả. Chỉ khiến đàn ông hao tiền tốn của, mất danh dự, mất đi tư cách làm cha, làm chồng mà thôi.  Lăng nhăng như con sâu ăn mòn đi các mối quan hệ và xóa sạch không giấu vết. Nhưng nỗi đau còn lại với người phụ nữ không thể xóa nhòa đàn ông ạ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link