5 bộ phận của vợ càng nhỏ chồng càng được lộc, sau 40 tuổi vượng phát

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này là vượng phu ích tử, mang tài lộc đến cho gia đình.

Mũi nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng mũi nhỏ nhắn, thanh thoát, phần cánh mũi đầy đặn và kín đáo là phúc mệnh trời sinh.

5-bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-duoc-loc-01

Người này được dự đoán là dễ gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục người khác. Chỉ cần nắm bắt được thời cơ cùng với sự hỗ trợ của quý nhân, họ chắc chắn nắm thành công trong tay.

Không chỉ vậy, người này còn là cánh tay phải đắc lực giúp chồng phát triển sự nghiệp. Họ biết vun vén cho gia đình, có thể hỗ trợ chồng trong chuyện làm ăn.

Miệng nhỏ

5-bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-duoc-loc-02

Theo quan điểm từ xa xưa, nhìn vào nét tướng miệng có thể đoán vận thế của người phụ nữ. Nữ giới có khuôn miệng nhỏ thường là người thông minh, nhanh nhẹn, biết cách cư xử khéo léo.

Người này có bản tính thật thà, trung hậu. Họ giỏi việc nước, đảm việc nhà, được hưởng cuộc sống phú quý. Đàn ông lấy người này làm vợ sẽ như hổ mọc thêm cánh, càng ngày càng thành công.

Ngực nhỏ

5-bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-duoc-loc-03

Đa số phụ nữ mong ước có vòng 1 đầy đặn, nảy nở. Tuy nhiên, những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn cũng có sức hút lớn.

Ngực nhỏ cũng được con là nét phúc tướng của phụ nữ, mang đến vận may về tiền bạc cho bản thân cũng như gia đình.

Theo một nghiên cứu từng được đăng trên tạp chí Psychology Today, nhiều đàn ông có tài chính mạnh thích chọn vợ sở hữu vòng 1 nhỏ nhắn.

Eo nhỏ

Phụ nữ thắt đáy lưng ong không chỉ đẹp về mặt hình thức mà còn là nét tướng phú quý.

5-bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-duoc-loc-04

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu vòng eo nhỏ thường biết cách vun vén cho gia đình. Họ không ngại khó ngại khổ, luôn sẵn sàng cùng chồng chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Đàn ông lấy được người này làm vợ thường đạt thành công trong trung vận. Càng có tuổi tài lộc của vợ chồng càng vượng phát, con cái được hưởng lộc.

Bàn chân nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ nhắn là người có tướng phú quý, cuộc đời có nhiều quý nhân phù trợ.

5-bo-phan-cua-vo-cang-nho-chong-cang-duoc-loc-05

Người có bàn chân nhỏ lại sở hữu gót chân hồng hào thường có hồng phúc về đường con cái. Người có gót chân nổi rõ được đánh giá là tài vận cực vượng. Họ làm kinh doanh thì sẽ phát triển thuận lợi, nếu làm công ăn lương thì công việc hanh thông.

Nhìn chung, phụ nữ sở hữu đôi nhân nhỏ là người có cuộc sống an nhàn, không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Không chỉ vậy, phụ nữ sở hữu nét tướng này được đánh giá là người vượng phu ích tử, có thể giúp chồng thành công trong sự nghiệp, là quý nhân của chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link