Trong nhà xuất hiện 4 dấu hiệu này, phúc lộc sắp đến: Có 1/4 cũng đủ may mắn

11:57, Chủ nhật 16/10/2022

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, ngôi nhà có những đặc điểm dưới đây là điềm lành, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Vật nuôi, cảnh cảnh sinh sôi

Nếu trong ngôi nhà mà bạn đang sống, mọi thứ diễn ra thuận lợi, cây cối đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái, vật nuôi lớn nhanh như thổi, sinh con đẻ cái đầy đàn... thì đó là một dấu hiệu tốt. Nó cho thấy mảnh đất đó hợp với gia đình, có phong thủy rất tốt.

phong-thuy-nha-o-02

Sống lâu dài trong căn nhà này, các thành viên trong gia đình càng nhận được nhiều lộc, cuộc sống ngày một no đủ, sung túc.

Nhà có chim về làm tổ

Các cụ xưa dạy rằng: "Đất lành chim đậu". Một ngôi nhà có chim về làm tổ hoặc các loài ong, bướm đến trú ngụ thì đó là dấu hiệu cho thấy phong thủy tốt.

phong-thuy-nha-o-01

Sống trong ngôi nhà như vậy, gia chủ được hưởng nhiều phúc lộc, cuộc sống viên mãn, vợ chồng hòa thuận, con cái hiếu thảo.

Vì vậy, khi thấy chim, ong về làm tổ trong nhà, gia chủ không nên chọc phá để tránh làm mất tài lộc.

Nhà có đầy đủ ánh sáng, thông thoáng

Ánh sáng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng đối với phong thủy của một căn nhà. Ngôi nhà có phong thủy tốt tức là các phòng phải tràn đầy ánh sáng.

Nhà sáng sủa giúp gia chủ có sức sống, tinh thần khoan khoái. Ngược lại, một ngôi nhà u ám, ban ngày cũng tối om sẽ làm sức khỏe xuống cấp, khiến mọi người dễ mệt mỏi, ốm đau, tâm trạng cũng không thoải mái.

phong-thuy-nha-o-03

Bên cạnh đó, trong phong thủy cũng coi trọng yếu tố "tàng phong tụ khí", tức là gió mang đến tài lộc, tụ lại trong cân nhà, giúp căn bằng âm dương, mang đến vận khí tốt cho gia chủ, tạo tiền đề để phát triển.

Thông thường, ngôi nhà nên được ưu tiên ở nơi có gió vừa phải, không yếu, không mạnh. Gió mạnh sẽ phá tan vận khí, khiến các nguồn năng lượng tốt không thể ở lại trong nhà. Trong khi đó, luồng gió quá yếu lại mang đến rất ít vận khí, không đủ lớn để sinh ra vận khí mới cho gia chủ.

Nhà có tường và cửa chính kiên cố theo thời gian

phong-thuy-nha-o-04

Ngôi nhà dù đã được xây dựng lâu nhưng tường và cửa chính vẫn kiên cố, vững chắc là một điều đáng mừng.

Đặc biệt, phần cửa chính vững chãi, không phai màu sơn, không hỏng bản lề là dấu hiệu phong thủy tốt. Ngôi nhà như vậy sẽ mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ trong cả công việc lẫn cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: phong thủy nhà ở