5 bộ phận của vợ càng nhỏ, chồng càng giàu có: Số 2 chị em tự ti nhưng phúc lộc sâu dày

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây thường vượng phu, phúc khi hơn người nên ai lấy được cực kỳ may mắn,

Phụ nữ có bờ vai tròn gầy

Theo nhân tướng học, phụ nữ có bờ vai tròn gầy là phúc tướng. Đây là người thông minh, khôn khéo, giỏi giao tiếp, có óc chiến chược. Nếu chồng là người kinh doanh, vợ có thể trở thành một người trợ lý giỏi, giúp đỡ chồng. Nhờ đó, chồng như 'hổ mọc thêm cánh', lợi lộc càng thăng tiến. Chính vì vậy, khi chọn vợ người đàn ông đừng bao giờ bỏ qua những người phụ nữ có bời vai thon nhỏ, bởi đây chính là tướng vượng phu ích tử mang lại nhiều lộc khí cho chông con của mình, ai lấy được chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Hầu hết tất cả các chị em phụ nữ thì đều ao ước sở hữu một bộ ngực nảy nở, căng tròn bởi nó chính là điểm hấp dẫn làm nên tính thẩm mỹ cho người con gái và mọi người đều cho rằng phụ nữ vòng 1 khiêm tốn thì giống cá rô đực, rất tự ti. Bởi vậy, nhiều chị em thường chịu đau, chịu mất tiền để đi trùng tu nâng cấp vòng 1 của mình.

Nhưng xét về phong thủy thì vòng 1 nhỏ không hề xấu. Nó không chỉ giúp bạn trông trẻ hơn, mà còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về tiên bạc cho người phụ nữ và cả gia đình. 

nguc-lep

Phụ nữ tướng miệng nhỏ

Nét tướng miệng có ảnh hưởng không nhỏ đến vấn thế của phụ nữ. Người có miệng nhỏ được coi là thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này vốn tính thật thà, trung hậu, cuộc đời hưởng vinh quan phú quý. Họ không chỉ là mẫu phụ nữ giỏi trong công việc mà còn khéo léo trong chuyện chăm sóc gia đình. Nhờ có người vợ như vậy, người chồng sẽ có chỗ dựa vững chắc để đạt thành công trong sự nghiệp.

ban chan nho

Eo thon nhỏ

Theo nhân tướng học, phụ nữ có vòng eo thon thường là người sáng suốt, tự tin, nhanh nhẹn, có mắt thẩm mỹ. Họ thích tình cảm đến tự nhiên, ghét sự gò bó. Lấy được người phụ nữ này, đàn ông có tự do tung chí lớn mà không lo bị vợ cản trở.

Sự thông minh, nhanh nhẹn của vợ cũng giúp cho người đàn ông phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, đây là cô vợ biết ăn diện, giúp đấng mày râu nở mày nở mặt với người ngoài. Người xưa thường nói phụ nữ thắt đáy lưng ong vừa khéo chiều chồng lại khép chăm con.

tuong-vai-cua-phu-nu-phan-anh-tuong-lai-giau-hay-ngheo-20190310091319

Bàn chân nhỏ

Trong nhân tướng học những người phụ nữ nếu sở hữu tướng bàn chân nhỏ thường được xem là bàn chân quý nhân. Trong cuộc sống những người này nhờ được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người này thường tốt đẹp, không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, mà có cuộc sống giàu sang phú qúy từ nhỏ.

Phụ nữ có bàn chân nhỏ, da mịn màng, gót chân đầy đặn là tướng phú quý. Người có gót chân hồng hào là hồng phúc đầy nhà, con cháu được nhở. Nếu gót chân nổi rõ thì tài vận càng vượng, công việc thuận lợi. Người phụ nữ này còn giúp chồng trong sự nghiệp, tiền tài và công danh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link