Các cụ dạy: Đặt hũ muối đúng cung tài lộc, nghèo mấy cũng ăn nên làm ra, đó là vị trí nào?

( PHUNUTODAY ) - Từ xa xưa người ta đã cho rằng muối có khả năng làm sạch mạnh, có thể sử dụng để cải thiện phong thủy của ngôi nhà.

Theo quan niệm phong thủy, muối là khoáng chất có tính làm sạch mạnh. Người xưa thường dùng muối trong các nghi lễ tẩy rửa, làm sạch và thanh lọc cơ thể.

Muối được cho là có khả năng hấp thụ các năng lượng tiêu cực, mang tới nguồn năng lượng mới tích cực, tinh khiết cho không gian sống và cho con người.

muoi-01

Ông bà ta có câu: "Đầu năm mua muối, cuối năm mua vôi" để chỉ sức mạnh xua đuổi những điều không hay của muối. Muối giúp loại bỏ những loại khí xấu, đem đến nguồn năng lượng tích cực.

Theo quan niệm phong thủy, muối kết hợp với nước sẽ càng gia tăng tác dụng. Ngoài ra, thêm vài đồng tiền kim loại đặt trong bát muối thì hiệu ứng thanh tẩy, làm tiêu tan năng lượng xấu càng tăng cao.

Để hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực trong gia đình, người xưa thường dùng muối.

Dùng muối hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực

Khi chuyển đến nơi ở mới, gia chủ có thể rải muối ở mỗi phòng, đặc biệt là các góc, ngóc ngách trong nhà. Muối giúp thanh tẩy năng lượng của người chủ cũ. Sau một ngày, gia chủ có thể quét dọn và loại bỏ chỗ muối đó đi.

Ngoài ra, đặt bát muối ở góc nhà cung Tài Lộc - hướng Đông Nam là cách giúp cầu tiền tài. Đặt bát muối ở cung Gia Đạo - hướng Đông để cải thiện vấn đề sức khỏe. Gia chủ nên thay muối mới hai tháng một lần.

muoi-02

Rải muối xung quanh nhà hoặc cửa ra vào cũng là một cách giúp chặn năng lượng tiêu cực và làm sạch các luồng khí vào nhà.

Rải muối trên sàn nhà vào buổi tối và quét dọn vào buổi sáng hôm sau cũng giúp loại bỏ nguồn năng lượng không tốt.

Nước muối hấp thụ năng lượng tiêu cực

Gia chủ cần chuẩn bị một chiếc bát, một ít muối hạt, 6 đồng tiền xu.

Đầu tiên, hãy cho muối sạch vào trong bát hoặc ly thủy tinh, lượng muối cần bằng 3/4 dung tích của bát. Xếp 6 đồng xu theo hình vòng tròn trên mặt muối, mặt dương hướng lên trên (mặt có ký tự). Sau đó, đổ nước sạch đầy miệng bát. Đặt bát muối lên miếng vải lót, không đậy thứ gì lên miệng bát.

muoi-03

Đặt bát muối ở các góc khuất hoặc đằng sau những vật như ghế sofa, tivi, cây cảnh... Không đặt ở những nơi có không gian kín như tủ, chạn bát...

Để nguyên bát muối như vậy, không động đến, để tránh năng lượng tiêu tụ tích cực tan vỡ, lan tỏa ra khắp nơi.

Hết năm, khi dọn dẹp nhà cửa, bạn có thể đem bỏ bát muối đi và thay bằng bát mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link