5 cách diện boots thấp cổ chuẩn thanh lịch, hợp công sở

( PHUNUTODAY ) - Để không bao giờ mặc xấu khi diện boots thấp cổ, chị em hãy ghim 5 cách phối đồ rất đơn giản sau đây, đảm bảo là ghi trọn điểm phong cách.

Vào mùa lạnh, khó có kiểu giày nào đánh bại được boots thấp cổ. Kiểu boots này tăng thêm vẻ thời thượng và xịn mịn cho set trang phục bạn đang diện. Nhưng dẫu boots thấp cổ là một item cơ bản, nhưng phối đồ sao cho sành điệu nhất có thể lại là vấn đề nhiều chị em loay hoay. Và để không bao giờ mặc xấu khi diện boots thấp cổ, chị em hãy ghim 4 cách phối đồ rất đơn giản sau đây, đảm bảo là ghi trọn điểm phong cách.

Boots thấp cổ + quần ống rộng

Sự phóng khoáng của quần ống rộng rất hợp với vẻ thời thượng, cá tính của boots thấp cổ,ghi điểm thanh lịch, sang xịn. Bộ đôi quần ống rộng + boots thấp cổ rất hợp mix với áo len dáng oversized, áo cổ lọ hoặc áo thun cổ tròn trẻ trung, phóng khoáng. Khoác ngoài một chiếc blazer, áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài, tổng thể trang phục sẽ sành điệu miễn chê.

Empty
Empty

Boots thấp cổ + chân váy suông

Kiểu giày này khi mix cùng chân váy cũng dễ mang đến cho chị em vẻ ngoài thật ấn tượng. Mùa lạnh, dân sành điệu đang rất ưu ái kiểu chân váy suông nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu kết hợp chân váy suông cùng boots thấp cổ, chị em chỉ cần mặc chiếc áo len đơn giản tổng thể trang phục đã rất xịn đẹp. Combo chân váy suông và boots thấp cổ còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Boots thấp cổ + váy dáng dài

Nếu sở hữu đôi chân không quá dài thì một đôi boot cao cổ có thể khiến vóc dáng của bạn thấp đi, quần áo đi kèm với boot cao cổ cũng khá rườm rà, nặng nề. Trong trường hợp này, boot cổ thấp là thích hợp. Váy dáng dài sẽ là item phổ biến nhất, kiểu giày ấn tượng nhất thì phải kể đến bộ đôi boots thấp cổ + váy dáng dài. Đây là combo rất phong cách và chanh sả, ai mặc cũng đẹp. Chưa hết, boots thấp cổ khi kết hợp với váy dáng dài sẽ giảm thiểu nguy cơ bị dìm chiều cao.

Empty

Boots thấp cổ + quần jeans ống đứng

Sự kết hợp giữa boots thấp cổ và quần jeans ống đứng là vô cùng thú vị. Combo này toát lên sự trẻ trung, năng động. Quần cũng có nhiều loại. Các kiểu quần ống rộng trên mắt cá hoặc quần jogger là thích hợp nhất với những đôi boot trắng. Trong khi quần jean đen hoặc quần da lại thích hợp với boot đen.

Jeans ống đứng + boots thấp cổ còn tạo hiệu ứng hack dáng tốt, giúp tổng thể trông cao ráo chứ không bị cồng kềnh. Jeans ống đứng + boots thấp cổ là combo mà chị em diện theo cách đơn giản nhất cũng sành điệu, ấn tượng. Cụ thể, cứ mix bộ đôi này với áo len cổ tròn màu trung tính, áo cardigan hoặc combo áo dài tay + gilet len, vẻ ngoài sẽ sang xịn hơn.

Empty
Empty

Boots thấp cổ + áo khoác dáng dài

Những bạn gái cao ráo hoàn toàn có thể thử sức với những chiếc trench coat đa phong cách. Thay vì những chiếc áo khoác dày nặng nề, bạn có thể chọn áo khoác mỏng với màu sắc và họa tiết tươi tắn.

cach-phoi-do-voi-giay-boot-co-ngan-17

 Khác với các loại sandal hay giày vải mỏng manh, các đôi boot với thiết kế bao bọc chắc chắn giúp bảo vệ đôi chân khỏi những va chạm bất ngờ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link