Ngày Xuân năm mới, các nàng chớ mắc những lỗi này kẻo vẻ ngoài già chát

( PHUNUTODAY ) - Để không tự cộng thêm cho mình vài tuổi, các quý cô hãy tránh xa những sai lầm khi diện đồ tối màu dưới đây.

Mặc váy tối màu dáng dài

Kiểu váy tối màu dáng dài có khả năng làm vẻ ngoài của chị em hóa già chát trong vòng một nốt nhạc. Ngoài ra, item này cũng chẳng hề phù hợp để diện đầu năm mới, vì mất đi tính thẩm mỹ. Thay vì váy dáng dài, các nàng hãy chọn những thiết kế váy ngắn trên đầu gối. Đảm bảo là mọi cô gái sẽ trông vẫn hết sức trẻ trung và lịch sự.

macdep1

Diện cả cây màu đen

Việc diện cả cây màu đen không hề xấu nhưng đơn điệu, thiếu điểm nhấn lại rất dễ làm chị em trông "dừ" hơn tuổi. Một gợi ý hợp lý hơn cho các cô gái là hãy mix quần đen với những chiếc áo phủ họa tiết. Như vậy là outfit của các nàng sẽ rất xinh xắn và thời thượng. 

macdep2

Diện trang phục vừa tối màu vừa rộng thùng thình

Đây là sai lầm sẽ làm cho các nàng trông vừa thấp vừa già cho dù đồ rộng rất thoải mái nhưng không có nghĩa là mang lại cảm giác đẹp mà còn dìm dáng vô cùng. Các quý cô sẽ như bị "nhấn chìm" trong những chiếc váy hoặc áo của mình. Hãy lựa chọn các món đồ gọn gàng, vừa vặn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Ngoài màu đen, chị em có thể mặc các thiết kế có gam màu tím than, nâu đậm... cũng rất sành điệu.  

macdep4

Không để ý tới chất liệu của trang phục tối màu

Các quý cô đừng nên nghĩ rằng diện đồ có chất liệu như thế nào không quan trọng, bởi màu sắc đã tối lại cộng với chất liệu không sành điệu, quê kiểng chắc chắn sẽ già đi vài phần. Các mẫu váy áo được làm từ vải nhung, ren... có gam màu tối luôn tạo cảm giác già nua cho người mặc, chẳng hề sang trọng như nhiều người vẫn lầm tưởng.

macdep5

Các nàng nên cân nhắc tới những chiếc quần jeans đen - một item có tác dụng "hack" tuổi tương đối hiệu quả. Phối loại quần này với kiểu áo nào đi chăng nữa, các cô gái vẫn vừa đi chúc tết vừa có thể hack dáng như thường ngày. Các cô gái nên mặc quần jeans đen luôn đảm bảo được yếu tốc hack dáng và hack tuổi trong mọi hoàn cảnh.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link