5 cách kết hợp áo với chân váy bò cực chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bò hay chân váy jean là món đồ không thể thiếu trong bộ sưu tập quần áo của cô nàng cá tính lẫn bánh bèo. Với 1001 cách kết hợp áo với chân váy bò dưới đây sẽ khiến bạn thích thú.

Tuy đã xuất hiện trong giới thời trang nhiều thập kỷ qua, chân váy bò, hay còn gọi là váy jeans vẫn rất được phái đẹp ưa chuộng. Trải qua nhiều thăng trầm, biến cố, mẫu chân váy này vẫn giữ được nét cổ điển, bụi bặm, đầy cá tính như thuở ban đầu. 

Nếu vẫn đang thắc mắc, nên mặc chân váy bò với áo gì, bạn hãy tham khảo các gợi ý dưới đây. 

1. Áo phông kết hợp với chân váy bò

Có thể nói rằng, áo phông kết hợp với chân váy bò chính là set đồ đơn giản nhất nhưng cũng không thể làm cho các nàng thất vọng được. Những chiếc áo phông sẽ mang lại sự trẻ trung, năng động những cũng không kém phần dễ thương cho bạn gái. Và chắc chắn rằng trong tủ đồ của ai ai cũng có ít nhất một chiếc áo phông phải không nào.

Với form dáng thoải mái, rộng rãi, dễ dàng vận động, các nàng hoàn toàn có thể mặc áo phông với chân váy bò dạo phố, đi chơi,...

ao-phong-trang-va-chan-vay-bo

Kết hợp đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả cao, còn gì thích hợp hơn khi mix một chiếc áo phông với chân váy jean. Hãy chọn áo phông nếu bạn muốn trông mình thật năng động và hợp thời! Bạn có thể sơ vin hoặc thả áo ra ngoài tùy thích, mỗi cách làm sẽ mang lại một phong cách khác nhau.

chan-vay-bo-mac-voi-ao-gi-moi-dep1-2017-12-29-11-35_0_0

Nếu muốn diện chân váy bò với áo phông vào những ngày trời quá nắng hoặc khá lạnh thì các nàng hoàn toàn có thể phối thêm cùng với một chiếc áo khoác denim hay jacket ở bên ngoài nhé. Đừng lo, điều này sẽ không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của set đồ này đâu.

ao-phong-va-ao-khoac-bo

2. Áo sơ mi kết hợp với chân váy bò

Trông nghiêm túc là thế nhưng khi kết hợp cùng với chiếc chân váy jean, áo sơ mi lại là một sự lựa chọn hoàn hảo đến lạ kì. Khi mix hai món đồ cùng nhau, trông bạn vừa thanh lịch lại vừa mang nét cá tính cùng một chút bụi bặm. Nếu không tin, hãy thử xem nhé!

ao-so-mi-caro-voi-chan-vay-bo

Hoặc bạn muốn phá cách, hãy chọn những chiếc áo sơ mi họa tiết, kiểu cách hoặc sexy như hình dưới đây:

phoi-do-voi-chan-vay-jean-11

3. Áo trễ vai kết hợp với chân váy bò

Bạn đang có một cuộc hẹn đi chơi cùng bạn bè nhưng chưa biết phải mặc gì? Bạn muốn xuất hiện thật ấn tượng trong buổi hẹn hò cùng “người ấy”? Vậy thì đừng bỏ qua cách mix đồ này nhé! Bạn hãy thử kết hợp chiếc chân váy jean cùng áo trễ vai điệu đà. Set đồ sẽ giúp bạn trở nên thật gợi cảm và thu hút!

chan-vay-bo-mac-voi-ao-gi-moi-dep5-2017-12-29-11-36_0_0
4. Áo hai dây kết hợp với chân váy bò

Camisole là chiếc áo hai dây với phần dây mỏng, phom áo rộng với độ dài khác nhau. Chính vì sự quyến rũ khó cưỡng, chiếc áo camisole đã được rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới lựa chọn. Và khi kết hợp cùng chiếc váy jean, kiểu áo này dường như phát huy được tối đa những ưu điểm của nó.

Nét gợi cảm cùng chút phóng khoáng, trẻ trung hòa quyện lại với nhau làm cho các cô gái trử nên thu hút hơn bao giờ hết. Bạn có thể mặc set đồ để dạo phố, đi chơi cùng bạn bè hay du lịch.

ao-hai-day-croptop-va-chan-vay-bo-696x853
chan-vay-bo-midi-va-ao-hai-day-ren
5. Áo tank- top kết hợp với chân váy bò

Trong những ngày nắng lên, áo tank-top luôn xếp ở vị trí top đầu trong số những item được ưa chuộng nhất. Tuy chỉ là một chiếc áo có form dáng đơn giản nhưng áo tank-top lại mang vẻ đẹp rất phá cách và cá tính.

Nhưng làm thế nào để có được bộ trang phục cực chất với áo tank-top thì không phải ai cũng biết. Hãy phối chúng với chân váy bò, các nàng sẽ tìm ra câu trả lời cho mình ngay thôi.

chan-vay-bo-ao-tank-top-croptop-sanh-dieu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link