Bí quyết phối đồ với chân váy xòe giúp bạn gái luôn nổi bật giữa đám đông.

( PHUNUTODAY ) - Chân váy xòe là một món đồ thời trang rất phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với chân váy xòe sao cho đẹp nhất, nếu không khéo bạn có thể sẽ không tận dụng hết được vẻ đẹp của món đồ này.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một cách mix đồ cùng chân váy xòe đơn giản mà cực đẹp, cực chất để bạn có thể tự tin diện nó xuống phố nhé.

1. Chân váy xòe và áo sơ mi thanh lịch.

Với chân váy xòe, áo sơ mi dường như là trang phục kết hợp ăn ý và đơn giản nhất. Bởi vậy lựa chọn hoàn hảo đâu tiền của nàng là mix váy này cùng áo sơ mi các kiểu sao cho phù hợp với môi trường cũng như hài hòa giữa 2 trang phục, sự kết hợp này mang lại vẻ đẹp chín chắn và chững chạc.

Thường với chân váy xòe, các nàng nên kết hợp cùng giày cao gót, giày bánh mì hoặc giày thể thao trẻ. Chú ý là bạn không nên bỏ lửng áo vì trông sẽ rất luộm thuộm hoặc nếu không bạn cũng có thể buộm túm 2 bên vạt áo ở phía trước thành chiếc nơ bướm, trông sẽ cực kì cá tính.

ao_so_mi_ket_hop_voi_chan_vay_xoe_5

2. Chân váy xòe kết hợp áo thun trẻ trung, đơn giản.

Áo thun kết hợp cùng chân váy xòe là bộ đôi không bao giờ lỗi mốt dành cho các cô nàng ưa chuộng sự đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung và năng động. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo thun đơn sắc hoặc họa tiết nổi bật để mix cùng chân váy xòe. Nó mang lại một sự trẻ trung và năng động, vô cùng thích hợp với các bạn gái trẻ trong độ tuổi từ dưới 25.

Với áo thun rộng, thì bạn nên sơ vin đóng thùng để trông gọn gàng hơn, nếu không bạn sẽ trông rất béo. Với những chiếc áo thun ngắn, bạn có thể bỏ lửng trông sẽ vô cùng đáng yêu.

Đừng quên nhấn nhá cho bộ trang phục thêm những phụ kiện như giày sneaker, balo, mũ (nón)… nhé!

4_cach_bien_tau_voi_ao_thun_trang_cho_ngay_he_nang_dong1

3. Chân váy xòe và áo trễ vai điệu đà, nữ tính.

Áo trễ vai là “hot item” giúp người mặc khéo léo khoe được bờ vai trần gợi cảm và là item không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang, nét dịu dàng yêu kiều của tổng thể trang phục sẽ được nhân đôi.

Vì áo trễ vai đa phần đã suông rộng nên bạn cần sơ vin và chọn chân váy có độ xòe vừa phải để trông gọn gàng và tươm tất hơn. Nếu biết kết hợp chúng với những phụ kiện như mũ rộng vành, clutch, mắt kính thời thượng… thì trông bạn sẽ chẳng khác gì một fashionista đâu!

1893(2)

4. Chân váy xòe và áo crop top trẻ trung năng động.

Chân váy xòe đen kết hợp với áo croptop cũng rất ăn ý. Sự phối hợp này sẽ giúp bạn trẻ trung, cá tính và vô cùng hấp dẫn. Bạn vừa có thể khéo léo khoe vòng eo con kiến nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và kín đáo với chân váy dài qua gối. Hơn nữa, vẻ trẻ trung, gợi cảm của áo crop top khiến chiếc chân váy xòe quen thuộc của bạn mới mẻ và thú vị hơn.

Bạn nên chọn áo croptop ôm bó sát, bởi như vậy sẽ giúp bạn khoe đường cong cơ thể, đồng thời cũng không bị to béo ở phần thân trên.

phoi_chan_vay_xoe_cung_ao_thun_cho_ngay_cuoi_tuan_10

5. Chân váy xòe và áo len dáng rộng/ áo overside cho những ngày se lạnh.

Trên đông dưới hè" có thể được hiểu là set đồ kết hợp giữa 1 chiếc áo ấm áp với phần váy mát mẻ đậm chất mùa hè. Combo này sẽ mang tới vẻ thanh lịch nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động trong những ngày trời se lạnh. Thực chất, set đồ áo len và váy xoè không hề khó áp dụng. Chiếc áo len oversized ấm áp trùm bên ngoài váy xoè sẽ khiến chân bạn dài ra đáng kể, đồng thời mang lại dáng vẻ vừa nữ tính lại vừa "chất".

Tuy nhiên bạn đừng chọn loại rộng quá, nó sẽ khiến bạn trông lùn thấp và to béo.

eca867e046ff14c1c7bc8e769a4dddbdf67db59e

6. Chân váy xòe và áo hai dây đơn giản cá tính.

Áo hai dây với thiết kế đơn giản và phom dáng ôm vừa phải là một gợi ý hoàn hảo cho mọi cô nàng sành điệu, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời vào mùa hè, giúp bạn mát mẻ và thoải mái hơn. Tuy nhiên, nên chọn áo hai dây ngắn, hơi ôm điều này khiến bạn thêm nữ tính và gọn gàng hơn.

7. Chân váy xòe cùng denim jacket cá tính.

Nếu denim jacket mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính thì những chiếc váy xòe sẽ giúp thuần hóa những đường nét ấy trở nên mềm mại hơn.

Chân váy dáng xòe kết hợp cùng denim jacket sẽ là set đồ dành riêng cho những cô nàng cá tính, không thích bó buộc trong một phong cách nhất định. Bạn có thể dễ dàng diện bộ đôi này để đi học, đi làm, đi chơi…

Tuy nhiên, ưu điểm và cũng là nhược điểm của set đồ này chính là chúng quá nổi bật. Chính vì vậy, đừng kết hợp chúng với quá nhiều phụ kiện sẽ khiến tổng thể trở nên nặng nề. Thay vào đó bạn có thể kết hợp chúng với những món trang sức tối giản, đơn sắc. 

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp chân váy xòe với áo tay dài ôm sát kiểu áo sơ mi hoặc thun, áo ren voan điệu đà.

Hi vọng với những gợi ý trên, các bạn sẽ có một set đồ phối với chân váy xòe thật đẹp và bắt kịp xu hướng nhé./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link