5 cách khiến người đàn ông day dứt khi đã vô tâm với bạn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng có gì quyến rũ hơn người phụ nữ biết cách tận hưởng niềm vui của cuộc sống này. Khi anh ta biết chăm sóc bản thân mình và sống vui vẻ hơn khi không có anh ta thì chắc chắn sẽ làm đối phương cực kỳ khó chịu.

Không gọi điện hay chủ động nhắn tin cho anh ta

Nguyên tắc đầu tiên chính là không gọi điện, nhắn tin với đối phương. Bởi nếu bạn chủ động nhắn tin trước cho anh ta thì anh ta sẽ vẫn nghĩ mọi chuyện bình thường.

Phụ nữ phải giữ khí thế của chính mình, bạn phải để đối phương biết anh ta đã làm tổn hại đến bạn. Gọi điện la hét, trách móc chỉ làm mọi chuyện thêm tồi tệ mà thôi. Cách khôn ngoan là bạn cứ phớt lờ anh ta, có như vậy thì anh ta mới sớm mà tỉnh ngộ ra thôi.

Làm lơ khi anh ta ở gần

Nếu như hai bạn đang chung sống với nhau thì cách khôn ngoan chính là cứ mặc kệ anh ta làm gì thì làm. Chỉ khi anh ta xin lỗi về hành vi của mình thì mới đó bạn mới tha thứ.

Bạn cứ tập trung làm việc của mình và coi như anh ta không tồn tại. Vốn dĩ đàn ông thực sự rất nhạy cảm với việc này. Anh ta sẽ cực kỳ khó chịu khi bị bạn bỏ mặc, từ đó sẽ có thời gian để xem lại những gì anh ta đã làm với bạn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ trả lời có hoặc không

Nếu bạn hỏi đàn ông điều tồi tệ nhất mà người phụ nữ có thể làm là gì, chắc chắn đó chỉ là trả lời có hoặc không mà thôi. Bởi với cách này sẽ khiến đàn ông cực kỳ mệt mỏi, anh ta cảm giác như bạn coi họ là vô hình trong căn nhà đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cho anh ta thấy bạn chẳng cần anh ta nữa

Nếu lúc nào bạn thể hiện rằng bản thân yếu đối, cầu mong anh ta xin lỗi và quay lại thì chắc chắn anh ta sẽ không bao giờ làm đâu. Nhưng nếu bạn thể hiện mình chẳng cần anh ta thì vẫn sống hạnh phúc thì anh ta sẽ phải ngồi xuống để kiểm điểm những gì mà bản thân đã làm. Điều này đánh thẳng vào cái tôi của người đàn ông, khiến anh ta cảm thấy thất bại và buộc phải xin lỗi về những hành vi trước đó mà thôi.

Yêu thương và chăm sóc bản thân mình

Chẳng có gì quyến rũ hơn người phụ nữ biết cách tận hưởng niềm vui của cuộc sống này. Khi anh ta biết chăm sóc bản thân mình và sống vui vẻ hơn khi không có anh ta thì chắc chắn sẽ làm đối phương cực kỳ khó chịu. Anh ta sẽ cảm thấy ghen tị và nhận ra mình đã mắc sai lầm tồi tệ nào đó nên bạn mới cư xử như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link