5 cái dại của đời đàn bà chớ có phạm

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà cứ nghĩ mình sống hết lòng thì chồng sẽ hiểu và yêu thương mình. Nhưng đàn ông thấy đàn bà càng hi sinh thì họ càng xem đó là điều đương nhiên mà thôi.

1. Hi sinh bản thân vì người đàn ông

Đàn bà không có gì dại hơn cái việc là lúc nào sống vì đàn ông mà quên mất đi bản thân mình. Bằng chứng là nhiều người đàn bà bước vào hôn nhân thì lập tức bỏ bê bản thân để chăm sóc cho người chồng của mình.

Cuộc sống của những người đàn bà đó chỉ quanh quẩn ở chợ, chỗ làm và góc bếp. Họ từ chối các mối quan hệ bạn bè để chu toàn cho gia đình. Trong khi đó người chồng thì lại hả hê đi bồ bịch.

Đàn bà cứ nghĩ mình sống hết lòng thì chồng sẽ hiểu và yêu thương mình. Nhưng đàn ông thấy đàn bà càng hi sinh thì họ càng xem đó là điều đương nhiên mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Bôi xấu danh dự của chồng trong mắt đứa con của mình

Đàn bà phải nhớ nếu như cuộc hôn nhân của bạn và người đàn ông không thể hạnh phúc được thì cũng đừng vì thế mà đi bôi xâu hình ảnh của chồng mình trong mắt đứa con. Cũng đừng lôi con ra để đổ hết mọi oán hận.

Trong cuộc hôn nhân tan vỡ thì đứa con là người chịu nhiều thiệt thòi nhất, thế nên là người phụ nữ phải thấu hiểu cho con của mình. Ít nhất để con mình có hình tượng về một người cha tốt để mà trưởng thành.

3. Chọn làm kẻ thứ 3 phá nát gia đình người khác

Nhiều người phụ nữ vì hận chồng ngoại tình, ly hôn mình nên họ quay ra đi làm 'tiểu tam' phá hạnh phúc gia đình người khác. Tại sao một người bị tổn thương lại muốn đi làm tổn thương người khác hả phụ nữ.

Làm kẻ thứ 3 thì bạn cả đời không hết nhục, đàn bà dù cho chồng có bỏ cũng không được ngoại tình, bởi bạn sẽ mất hết mọi thứ.

Dù cho bạn xinh đẹp như nào hãy cố gắng chọn cho mình người đàn ông tốt để mà yêu chứ không phải đi tranh dành với người khác.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Xem chồng là kẻ thù

Khi bước vào hôn nhân, lỡ cưới phải người đàn ông tệ thì họ quay ra oán trách khôn nguôi. Nhưng phụ nữ ạ, khôn ngoan thì nên chấp nhận sự thật rồi cố gắng thay đổi người chồng của mình. Bạn càng oán hận thì chỉ có bạn khổ mà thôi.

5. Không tự kiếm ra tiền

Nói chẳng bao giờ là thừa cả, nhưng đã là phụ nữ thì đừng có chỉ biết ở nhà xin tiền chồng. Đồng ý bạn tiêu tiền chồng không sai, nhưng muốn được đàn ông trân trọng, nể phục, muốn có tiếng nói trong nhà chồng thì bạn phải đi làm và kiếm được tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link