5 câu hỏi tế nhị về "chuyện ấy" chị em nào cũng muốn biết câu trả lời nhưng rất ngại nói ra

( PHUNUTODAY ) - Cứ 3 phụ nữ lại có 1 người cảm thấy không thể trò chuyện với một nửa của mình về "chuyện ấy". Có những vấn đề phái nữ cực kỳ muốn biết đáp án nhưng lại ngượng ngùng không dám hỏi.

Phụ nữ thường giả vờ lên đỉnh có phải có vấn đề về sức khỏe?

Trả lời: Chúng ta là những người rất giỏi giả vờ. Một cuộc điều tra do Durex tiến hành năm ngoái cho thấy, 10% phụ nữ vờ lên đỉnh ít nhất 1 lần/tuần. Thực tế là cảm giác lo lắng, áp lực về việc phải "lên đỉnh" lại khiến chị em khó đạt được điểm thăng hoa. Nó cũng có thể là nguyên nhân tâm lý. Vì vậy, hãy cố gắng tìm cách giải toả stress.

cau-hoi-chuyen-ay-1-1540790405184300060321

Nếu cần thiết, bạn có thể dùng đồ chơi tình dục (sex toy) để tìm hiểu cơ thể của chính mình. Khi đó, bạn sẽ biết điều gì khiến mình hứng thú. Cuộc điều tra trên cũng chỉ ra rằng, 80% nam giới nhận định cảm giác thỏa mãn của mình dựa trên tiêu chí làm cho người kia thỏa mãn.

Thuốc tránh thai hay các biện pháp tránh thai khác khiến tôi mất hứng thú với "chuyện ấy" có phải không?

Trả lời: Thực tế thì phần lớn các biện pháp tránh thai đều tác động tới đời sống tình dục của bạn theo một cách nào đó. Ví dụ, bao cao su có thể tạo nên khoảng dừng trong cảm hứng của bạn, vòng tránh thai có thể kéo dài chu kỳ kinh nguyệt, khiến bạn bớt ham muốn "yêu" đi. Và các biện pháp liên quan tới hormone như thuốc tránh thai, que cấy có thể dừng hẳn sự rụng trứng. Kết quả là bạn không được trải nghiệm đợt dâng trào cảm hứng ân ái vào giữa tháng.

Chúng cũng có thể gây ra các tác dụng phụ về thể chất khác, bao gồm tăng cân, gây mụn hoặc tâm trạng thất thường, khiến bạn cảm thấy mình bớt gợi cảm, hấp dẫn hơn.

Nếu bạn gặp phải tình trạng như vậy thì hãy thử thay đổi biện pháp tránh thai cho tới khi bạn tìm ra thứ hợp với cơ thể mình.

Mang thai có thể ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của nữ giới

Mang thai và chuyện ấy ở mỗi mẹ bầu là khác nhau nhưng sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể khi mang bầu có thể khiến một số phụ nữ có ham muốn thấp.

Tuy nhiên vấn đề này chỉ xảy ra ở khoảng 3 tháng đầu thai kỳ. Từ quý thứ 2, khi mẹ đã hết buồn nôn, mệt mỏi, ốm nghén… thì chuyện ấy cũng dễ dàng hơn và ham muốn của hầu hết chị em cũng sẽ trở lại, thậm chí còn tràn đầy năng lượng.

Vợ mang bầu cũng ảnh hưởng đến ham muốn tình dục của chồng

Với tâm lý lo lắng và không muốn làm tổn thương vợ bầu và em bé nên khi người phụ nữ mang bầu sẽ có thể khiến chồng không còn ham muốn làm chuyện ấy. Nhưng một số người đàn ông khác lại thấy ham muốn mạnh mẽ hơn khi cơ thể phụ nữ hấp dẫn hơn lúc bầu bí như ngực lớn hơn, da dẻ hồng hào, quyến rũ.

Yêu khi mang bầu nên chọn vị trí thoải mái

Những vị trí “yêu” bình thường đôi khi có thể khiến mẹ bầu cảm thấy khó chịu do bụng bầu ngày một lớn. Lúc này, các cặp đôi nên áp dụng những vị trí như nam giới nằm dưới, úp thìa hoặc nam giới đứng và thâm nhập từ phía sau sẽ giúp chị em cảm thấy dễ chịu hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link