Tuyệt chiêu chốn phòng the khiến chàng không chỉ luôn hừng hực "chuyện ấy" mà còn nghiện vợ cả đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình thì đảm đang thôi vẫn là chưa đủ mà còn phải học cách “chiều chồng”. Dưới đây là bí quyết phòng the khiến chàng phát điên, cả đời ghiền bạn chẳng bao giờ ngoại tình:

Cách chiều chồng trên giường

Tạo ra sức hút trong cuộc sống vợ chồng là điều vô cùng quan trọng. Ngoài việc sinh với nhau những đứa con, chuyện gần gũi thể xác, việc bị cuốn hút, đam mê nhau sẽ làm cho hôn nhân trở nên bền vững và hạnh phúc hơn gấp bội lần. Đàn ông thích phụ nữ như thế nào trên giường?

1_37734

Một trong những cách thức dạo đầu khác chính là màn massage nhẹ nhàng. Bằng cách này, bạn không chỉ khiến chồng cảm thấy thoải mái và tự hào về một người vợ biết chiều chồng mà còn khiến chàng thích thú và nhanh chóng &’nhập cuộc’ một cách dễ dàng nữa đấy. Để hiệu quả hơn, bạn hãy dùng các ngón tay và cả bàn tay lướt nhẹ nhàng trên cơ thể chàng, từ bờ vai hay những đốt sống đang đau nhức cho xuống dần phía dưới, lướt cả các vùng nhạy cảm và kết thúc tại đôi chân nhé.

Hâm nóng "chuyện ấy" bằng những cách mới mẻ hơn

Hãy làm nóng chuyện gối chăn bằng những hành động như: thử những tư thế quan hệ mới lạ, sex trong phòng tắm hoặc là cùng nhau xem phim khiêu dâm. Những sự mới mẻ, sáng tạo, không đi theo lối mòn thế này sẽ khiến cuộc yêu của bạn thăng hoa và hoàn hảo hơn.

Tự tin thể hiện ham muốn trong “chuyện ấy”

084754_chuyen_ay_1

Nhiều phụ nữ ngại ngùng khi nghĩ tới chuyện bày tỏ ham muốn tình dục của mình. Bạn cần hiểu rằng, điều đấy là hoàn toàn lành mạnh và cần phải loại bỏ những định kiến để tự tin thể hiện điều mình mong muốn. Các ông chồng muốn vợ của họ là người chủ động gợi ý chuyện ấy thay vì lần nào cũng anh ấy phải khởi xướng. Cả hai vợ chồng cùng là người chủ động gợi mở chuyện ấy sẽ đảm bảo cho một đời sống tình dục luôn hấp dẫn và bền vững.

Chăm sóc ngoại hình

Bỏ bê bản thân sau khi kết hôn một thời gian dài là lỗi mà phần lớn phụ nữ mắc phải. Hãy cố gắng ăn mặc phù hợp với bản thân, khoe được ưu thế cơ thể của bạn là điều phụ nữ nên làm. Hãy làm những gì khiến bạn trông đẹp hơn bởi vì đàn ông luôn bị hấp dẫn bằng mắt nên không có lí do gì bạn lại khiến mình bù xù rối bời trong mắt chồng.

Giấc ngủ và đam mê

Thay vì lên đỉnh và kết thúc cuộc chơi cho đến sáng ngày hôm sau, bạn có thể phá vỡ luật chơi bằng những quy tắc mới lạ, mang lại những phút giây đam mê bất tận cho cả hai đến buổi sáng ngày hôm sau. Suốt đêm, mỗi khi một trong 2 người tỉnh dậy, hãy trao cho nhau nụ hôn và những va chạm khêu gợi giữa 2 chân, chàng có thể đi vào trong bạn một vài lần.

Theo:  xevathethao.vn copy link