5 câu nói đàn ông chỉ dành riêng cho người phụ nữ họ thương thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Đây là những câu nói đàn ông chỉ nói với người họ yêu thương, những người phụ nữ khác đừng mơ được nghe.

5 câu nói ngọt ngào của chồng khiến vợ hạnh phúc vô bờ

“Cảm ơn em vì mọi thứ”

Đàn ông thủy chung chỉ nói điều này với vợ vì họ hiểu sự hy sinh của vợ, hiểu những gì họ có hôm nay một phần là nhờ vợ. Họ trân trọng những gì vợ đã bỏ ra vì gia đình, đã chịu thiệt thòi để họ có một mái ấm yên bình.

Đàn ông, dù có lớn tiếng với ai sau cánh cửa nhà, khi trở về đều sẵn sàng cảm ơn vợ vì những điều nhỏ nhặt, chỉ vì họ trân quý sự yêu thương và cố gắng của vợ. Đàn ông như thế quả thật chỉ thủy chung với mình vợ, đáng để chị em quý trọng!

“Anh xin lỗi em yêu

“Người chồng tốt là người chồng biết nhún nhường vợ, biết nói câu xin lỗi dù nhiều lúc bản thân rõ ràng không làm sai.Họ chấp nhận nói câu “Anh xin lỗi” vì bản thân yêu thương vợ, muốn dỗ dành vợ, muốn vợ nguôi lòng và hiểu được, người đàn ông bên cạnh cô ấy sẵn sàng chấp nhận những điều vô lý vì cô ấy.

Bởi đôi khi, chỉ cần một lời xin lỗi được nói ra đúng lúc còn hiệu quả hơn hàng trăm món quà đắt tiền.

Untitled-1-26

“Để anh làm cho em”

Phụ nữ có chồng thường tự mình tham công tiếc việc, muốn gánh vác hết chuyện trong nhà. Và phần lớn những người vợ đều nghĩ mình làm sẽ tốt hơn để chồng làm. Nhưng chính vì vậy mà họ dễ cảm thấy mỏi mệt, căng thẳng, dẫn tới tiêu cực, dễ cáu gắt.

Nhưng một người đàn ông thủy chung luôn muốn cùng vợ san sẻ gánh nặng viêc nhà. Anh ấy sẽ nói “Để anh làm giúp em”, hay “Để anh phụ em một tay”. Anh ấy sẵn sàng xắn tay áo làm việc nhà để vợ bớt cực nhọc và tủi thân.

“Anh yêu em”

Đây là câu đàn ông chung thủy chỉ nói với duy nhất mình vợ.Nhiều người cho rằng không nên nói 3 từ này quá nhiều.

Nhưng đàn ông yêu vợ không nghĩ vậy. Bởi họ hiểu lòng người phụ nữ rất bất an, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ từ lúc yêu đến lúc cưới cũng khiến cô ấy suy nghĩ, đoán già đoán non và cảm thấy mình không còn được yêu như ngày đầu nếu chồng bỗng dưng chẳng bao giờ nói câu này như ngày xưa.

“Em là duy nhất”

Người đàn ông thủy chung không bao giờ ngần ngại khẳng định rằng họ xem vợ là duy nhất. Vì với họ, đây không chỉ là sự thể hiện sự thủy chung của mình, còn là muốn vợ an tâm hơn.

4 câu nói của chồng vô tâm khiến vợ đau lòng

“Đâu còn nhỏ nữa đâu mà bắt người khác phải chăm sóc”

Đàn ông thường nghĩ phụ nữ chỉ thích mè nheo, làm quá mọi chuyện. Những người có suy nghĩ đó thật sự chẳng hiểu gì về vợ của mình. Có nhiều người đàn ông rất ích kỷ, chỉ đòi hỏi sự quan tâm nơi vợ nhưng bản thân mình lại vô tâm đến đáng sợ. Một khi người đã không để tâm, những lời họ nói ra như nhát dao đâm thẳng vào trái tim yếu mềm của người phụ nữ bên cạnh họ.

“Đừng có chuyện gì cũng nhờ vả anh”

Phụ nữ dù có mạnh mẽ và tự lập đến mấy cũng không thể nào quyết định hết mọi thứ trong cuộc đời mình. Sẽ có những lúc họ yếu mềm và muốn dựa dẫm vào người đàn ông. Nhưng chồng lại vô tâm và nói những lời này khiến họ vô cùng thất vọng. Họ cảm thấy bị tổn thương vì câu nói tưởng chừng như không có gì của đàn ông. 

“Anh bận lắm, em ăn cơm một mình đi”

Niềm vui nhỏ nhoi của phụ nữ là nấu một bữa cơm ngon và đợi chồng về ăn. Họ thích ngồi ăn cùng chồng và tâm sự về những vấn đề trong cuộc sống. Nhưng người chồng thường bỏ quên những điều này để vui chơi bên ngoài.

Thậm chí có người đang ngồi nhậu vẫn nói dối với vợ là đang họp với khách hàng và để vợ ăn cơm một mình. Phụ nữ nên nhớ đàn ông tận tâm sẽ không nói dối và để bạn phải cô đơn bên mâm cơm.

“Em đừng trưng bộ mặt ủ rũ đó nữa, phụ nữ đúng là rắc rối”

Chỉ có những người vô tâm mới nói ra câu tàn nhẫn này với người vợ của mình. Đàn ông nên nhớ không tự dưng mà đàn bà mang bộ mặt ủ dột mỗi ngày. Chắc phải có nguyên nhân gì đó, chẳng hạn như sức khỏe không tốt hoặc chồng đã làm gì đó cho vợ buồn lòng.

Thế nên đừng bao giờ nghĩ phụ nữ phải luôn mỉm cười, còn đàn ông thì mặc sức giày vò và mang đến những đau khổ cho vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link