5 câu nói kích thích khiến chàng không cưỡng nổi khi 'yêu', vợ không thử thì quá dại

( PHUNUTODAY ) - Để khiến cuộc yêu thêm phần nóng bỏng, vợ nên bỏ túi một số câu nói này!

"Anh hôn tuyệt quá"

Chẳng cặp đôi nào bỏ qua "khâu" này khi ân ái đâu nhỉ? Chẳng tội gì mà phí thế cả, vì hôn sẽ gợi cảm hứng và quyết định cảm giác cho cả hành trình dài phía sau.

Ở màn dạo đầu này, bạn đừng quên khen ngợi anh ấy về khả năng hôn nhé! Câu nói này sẽ giúp tăng nhiệt cho người đàn ông của bạn vì anh ấy thấy phấn khích hơn khi được khen ngợi giỏi giang, tiếp tục muốn được thể hiện mình hơn nữa. Ngoài ra, đây còn là thông điệp cho chàng biết là anh ấy đang đi đúng hướng và bạn thực sự hài lòng với những gì đang diễn ra.

"Ôi, em rất thích anh làm như thế"

Đây là câu nói bạn nên mở lời khi anh ấy thực hiện một hành động nào đó trên cơ thể mình và kể cả lúc đang "yêu". Khi bạn thì thầm hoặc kêu lên thành tiếng để thông báo cho anh ấy biết rằng bạn đang mãn nguyện thế nào thì chàng sẽ cực kỳ hứng thú và càng "mạnh mẽ" hơn cho những hành động tiếp theo.

14

"Anh ơi..."

Câu nói bỏ lửng này thể hiện sự nũng nịu và cảm xúc thăng hoa tột cùng của người phụ nữ với bạn tình của mình. Mặc dù không có nội dung gì những chàng thừa hiểu rằng bạn đang ở trên đỉnh sung sướng, đến độ không thể có lời nào diễn tả hết được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi tên chàng! Đàn ông thích phụ nữ gọi tên họ ra trong khi đam mê. Điều này giúp họ hiểu rằng chính họ chứ không phải ai khác đang làm cho bạn vui và hạnh phúc. Người đàn ông luôn cảm thấy được trấn an và yên tâm khi nghe thấy vợ gọi tên mình trên giường đấy!

"Em cần anh ngay bây giờ"

Đó là một câu nói đầy khiêu khích như thể bạn đang "mời gọi" chàng vậy. Sự khẩn thiết của bạn sẽ làm cho anh ấy phấn chấn rất nhiều vì anh ấy hiểu rằng bạn đang khao khát được "gần gũi" đến mức nào. Hãy nói bằng giọng điệu cấp bách một chút để chồng bạn càng thấy sự đam mê thực sự nhé!

"Em rất hạnh phúc vì làm vợ anh"

Bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút nhưng nó là một lời lẽ tuyệt vời phù hợp với hoàn cảnh "ướt át" này. Chính lời nói như vậy sẽ khiến chồng bạn hạnh phúc hơn rất nhiều vì được vợ đánh giá cao và hài lòng về anh ấy.

Câu nói này không chỉ làm cho cuộc "yêu" trở nên nồng nàn hơn mà nó còn có tác dụng đối với cuộc hôn nhân cả đời của bạn. Đừng tiết kiệm những lời yêu thương ấy nhé!

"Rên..."

Rên không phải là một câu nói nhưng nó được khẳng định là thứ "nhạc nền" không thể thiếu trong bất cứ cuộc "yêu" nào. Nếu bạn ngại ngùng và cố tình che giấu đi những âm thanh "bản năng" ấy thì cánh mày râu sẽ rất thất vọng và không còn một chút hưng phấn nào. Hãy cứ mạnh dạn thả lỏng cổ họng mình và để cho "tiếng rên" cất lên theo cảm xúc thực nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link