5 chiếc túi đi biển cực xinh và đáng mua nhất trong mùa hè năm nay

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè 2018, nếu các nàng đã có dự định đi chơi biển thì tuyệt đối đừng bỏ qua 10 mẫu túi cực xinh dưới đây nhé. Theo các tín đồ thời trang, đây là những mẫu túi đang mua nhất trong hè năm nay đấy!

Có thể nói rằng, mùa hè là dịp cho những chuyến vi vu nghỉ mát trên biển. Bạn đã chuẩn bị gì cho chuyến du lịch của mình? Đồ bơi, kính mắt, kem chống nắng, nón đi biển hay một chiếc túi xinh xắn chứa đựng những món đồ ấy?

Hiện nay, trên thị trường đang bày bán rất nhiều loại túi xách với mọi kiểu dáng và chức năng khác nhau. Tuy nhiên chắc hẳn ai cũng từng đã gặp phải khó khăn trong việc quyết định lựa chọn một chiếc túi vừa phải có kiểu dáng dễ thương, hữu dụng, chống nước và giá cả phải hợp lý nữa. Những gợi ý sau đây hy vọng sẽ giúp bạn tìm cho mình chiếc túi phù hợp để tha hồ tung tăng trong những ngày hè nhé!

1. Túi đan thủ công

0 ao phong

Mang đậm chất mùa hè, chiếc túi này là sự lựa chọn chuẩn xác cho những bạn thích sự gọn nhẹ cho những chuyến du lịch xa. Thiết kế nữ tính với len tròn cuộn xung quanh hẳn sẽ làm bạn nổi bật trong những bức ảnh kỷ niệm.

Túi vải in chữ

0 giay cao got

Túi vải đa năng, thiết kế đơn giản kèm dòng chữ ý nghĩa, bạn có thể tự do trang trí thêm theo ý thích và mang chúng đi khắp nơi trong mọi trường hợp. Với khả năng nhỏ gọn đến mức có thể gấp lại thì việc lo ngại chiếm diện tích trong chiếc vali du lịch của bạn không còn nữa.

Balo vải thêu hoạ tiết

1 chan vay midi

Kiểu dáng hợp thời trang, tiện dụng chắc hẳn sẽ được yêu thích. Balo là chiếc túi có khả năng nhồi nhét đồ mà không sợ rơi rớt, thêm hai dây đeo lưng tiện lợi cho những bạn thích phong cách thể thao hoặc là người ưa mang nhiều đồ.

Túi đính quả bông

1 cong nuong diana

Với những tâm hồn trẻ trung, thích rong chơi, lại cũng thích nổi bật, thì những chiếc túi xách mềm mại đính quả bông vui mắt sẽ giúp bạn tận hưởng mùa hè một cách sôi động nhất. Túi đính quả bông không cần kiểu dáng cầu kỳ, chỉ là những chiếc túi vải, gắn quả bông số lượng thưa thớt thì càng xinh, phối nhiều màu rực rỡ.

Túi kẻ sọc

1 cong nuong
1 cong so

Ngoài trang phục kẻ sọc, thì túi xách phối màu kẻ sọc cũng là một xu hướng mới sành điệu, thích hợp cho các cô nàng thành thị, đem thêm nhiều điểm nhấn màu sắc một cách tinh tế cho diện mạo của bạn khi đi biển. Họa tiết kẻ sọc không chỉ dừng lại với chất liệu vải canvas, mà với túi da hoặc giả da cũng tạo hiệu ứng dẫn đầu xu thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link