5 con giáp có chạy đằng trời cũng không thoát họa tiểu nhân, xui xẻo ập đến không kịp trở tay vào tháng 11/2018

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tửu vi, tháng 11 là thời điểm vô cùng khó khăn với những con giáp này, nếu không đề phòng cẩn thận xui xẻo lúc nào cũng ấp đến, tránh đâu cũng không thoát họa tiểu nhân.

Tuổi Tuất

Tháng 11 này không phải là thời điểm may mắn đến với người tuổi Tuất. Con giáp này phải tranh đấu với nhiều thế lực xấu xa, trong đó không thể thiếu được kẻ tiểu nhân. Công việc vốn đã chẳng dễ dàng gì còn bị đủ kẻ nhảy vào cạnh tranh, khiến cho áp lực càng ngày càng lớn. Tuổi Tuất cố gắng để bình ổn tình hình nhưng không thành công, ngược lại còn khiến cho mọi sự thêm phần rối ren.

tuat4

Đặc biệt, nếu cần phải hợp tác trong dự án nào đó thì con giáp này lúc nào cũng phải căng đầu căng óc lên để không bị kẻ khác lừa gạt. Ấy thế mà ông trời đâu có thuận lòng người, lắm lúc tuổi Tuất phải nuốt nước mắt vào trong, ngậm ngùi chấp nhận kết quả cuối cùng, dù điều đó có nghĩa là bao nhiêu công sức mình bỏ ra từ trước tới giờ xuống sông xuống bể cả.

Tuổi Thân

Xem tử vi tháng 11 dương lịch, người tuổi Thân đang phải đối mặt với nhiều khó khăn trong công việc, mà phần lớn những khó khăn ấy bắt nguồn từ kẻ tiểu nhân, khi mà kẻ xấu xa này ghen tức với những gì bản mệnh đang có nên ra tay hãm hại.

than 5

Công việc vốn đang suôn sẻ thì lại gặp phải đủ chuyện không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh tưởng chừng đã đi đến được đích thành công thì giữa đường đứt gánh, khiến cho mọi hậu quả đều đổ lên đầu mình. Càng những ai có quyền lực trong tay thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân làm cho khốn đốn. Bản mệnh thiếu sự sâu sát, tỉ mỉ, rất dễ bị những kẻ thân tín mà bội bạc kia khiến cho bản thân thất thế.

Tuổi Sửu

6 suu

Người tuổi Sửu là người thật thà, chân chất. Con giáp này thuộc tuýp người “nói thẳng, nói thật” không thích luồn cúi. Người tuổi Sửu vì tính nói thẳng, nói thật nên thường mang lại cho bản thân những “phiền phức, thị phi” không đáng có. Vì tính cách thẳng thắn mà con giáp này cũng dễ gặp họa “tiểu nhân” làm ảnh hưởng không tốt đến công việc, tài vận và tình cảm.

Tuổi Dần

dan 7

Người tuổi Dần mang số mệnh “lãnh đạo” , nhưng dù mang vận “lãnh đạo” nhưng lại không có khí chất của người đứng đầu. Có thể nói người tuổi Dần là người hay “chấp nhặt”, chỉ cần người khác không làm theo đúng ý của mình, thì con giáp này sẽ trở nên cáu giận. Do tính cách bốc đồng, chỉ biết cảm nhận của bản thân mà không quan tâm đến cảm nhận của người khác nên con giáp này thường tự rước lấy thị phi.

Tuổi Dậu

2

Thị phi, rắc rối của con giáp này đều từ miệng mà ra. Người tuổi Dậu thuộc tuýp người hay buôn chuyện và thích gì nói nấy, nói mà không cần suy nghĩ trước sau. Dù người tuổi Dậu rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè nhưng sau lưng lại thích “buôn chuyện” về người khác nên thường không được mọi người xung quanh yêu thích.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link