Nhan sắc của Dara khi đã bước sang tuổi 37 khiến người hâm mộ sửng sốt và quá trẻ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 37 tuổi nhưng "ma cà rồng" Dara vẫn trẻ trung xinh đẹp như ngày cô mới 20.

Nhắc đến những nhan sắc không tuổi, những vẻ đẹp đánh cắp thời gian của xứ sở kim chi thì không thể không nhắc đến cái tên SanDara Park (cực thành viên của nhóm nhạc huyền thoại 2NE1). Sinh năm 1984, ngay từ khi mới ra mắt vào năm 2009 Dara đã gây chú ý với nhan sắc cực hút mắt của mình.

dara8
dara5

Cô không phải đẹp mặn mà, đẹp nghiên nước nghiêng thành mà cô gây chú ý với vẻ ngoài vừa cá tính lại vừa ngọt ngào rạng rỡ của mình. Ở Dara có 1 khí chất gọi là "girl-crush" đó là ngoài đàn ông, thần thái của cô còn đánh gục cả phụ nữ. Nụ cười của Dara vô cùng tươi sáng, ánh mắt lại vừa mạnh mẽ mà cũng rất tinh nghịch. Mọi đường nét trên gương mặt cô đều hài hòa, thanh tú khiến người nhìn có cảm giác rất dễ chịu, vui vẻ.

dara4
dara7
dara6

Dù sở hữu dáng người vô cùng nhỏ nhắn nhưng nhờ khí chất thần thái vốn có nên tài nguyên thời trang của Dara phải nói là bất tận. Phải có lý do mà cô là hình mẫu lý tưởng của vô số chàng trai, lại là idol nữ có khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhất nhì K-Pop, cô cũng là cái tên quen thuộc trong danh sách khách mời của những tuần lễ thời trang đình đám trên thế giới. Dù đã bước sang tuổi 37, vậy nhưng nhan sắc của Dara vẫn dường như dừng lại ở độ tuổi 25, như ngày cô mới ra mắt công chúng vậy.

dara2
dara1
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn